ญาติแคลงใจ นศ.สาวรถล้มตายปริศนา สรุปเป็นอุบัติเหตุ ทั้งที่มีแผลฉกรรจ์

ญาติแคลงใจ นศ.สาวรถล้มตายปริศนา สรุปเป็นอุบัติเหตุ ทั้งที่มีแผลฉกรรจ์

ญาติแคลงใจ นศ.สาวรถล้มตายปริศนา สรุปเป็นอุบัติเหตุ ทั้งที่มีแผลฉกรรจ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหนุ่มและญาตินักศึกษาสาวเชียงใหม่ร้องสื่อ หลังรถล้มเสียชีวิตเป็นปริศนา ตำรวจสรุปสำนวนเป็นอุบัติเหตุ ทั้งที่ร่างกายมีแผลฉกรรจ์หลายจุด เหมือนถูกทำร้ายมาก่อน

(2 พ.ย.) นายอั้ม (นามสมมุติ) อาสาสมัครกู้ภัยไชยสถาน อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ แฟนหนุ่มของนางสาวบุษยา หรือ น้องอุ๋ย อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่เสียชีวิตหลังประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนวงแหวนรอบ 3 ช่องทาง เลี้ยวซ้ายก่อนถึงหน้าโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงกิจ อำเภอสารภี ซึ่งยังพบร่องรอยเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ-แดง ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายอั้ม เปิดเผยว่า ในคืนวันเกิดเหตุแฟนสาวไปร่วมงานเลี้ยงกับเพื่อนๆ จากนั้นได้ขอตัวกลับบ้านก่อนเวลา ระหว่างที่แฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์กลับก็ได้โทรศัพท์ไปหา แฟนสาวได้เปิดโทรศัพท์และวางเอาไว้ที่ช่องเก็บของด้านหน้ารถ ทำให้ตนเองได้ยินเสียงทุกอย่างตลอดเส้นทางที่แฟนสาวขี่รถมา

กระทั่งอยู่ๆ ได้ยินเสียงคนหลายคนคุยกันเสียงดัง ตนจึงรีบวางสายและโทรกลับไปอีกครั้ง ซึ่งมีคนรับสายก่อนจะบอกว่า แฟนสาวประสบอุบัติเหตุ จึงได้รับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาช่วยเหลือ เมื่อมาถึงพบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจแฟนสาวที่ร่างเต็มไปด้วยเลือด จากนั้นจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่แฟนสาวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายอั้ม ยังกล่าวต่อว่า จากการสอบถามแพทย์ที่ตรวจร่างกายแฟนสาว ทราบว่ามีร่องรอยบาดแผลคล้ายถูกของมีคมบาดเข้าที่หน้าผาก ศีรษะด้านหลัง แผลลึกถึงกะโหลกศีรษะ ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร และที่บริเวณแขนขวา จึงเชื่อว่าแฟนสาวน่าจะถูกทำร้ายร่างกายจนไม่สามารถขี่รถจักรยานยนต์ต่อไปได้ กระทั่งเกิดอุบัติเหตุซ้ำจนทำให้เสียชีวิต

news07-1สภาพรถจักรยานยนต์ของน้องอุ๋ย หลังประสบเหตุล้มลง

ขณะที่ ครอบครัวของน้องอุ๋ย ที่เดินทางไปรับศพยังโรงพยาบาล แต่หลังจากแพทย์แจ้งว่าผลการตรวจสอบศพน้องอุ๋ย พบบาดแผลเหมือนถูกของมีคมหลายแห่งตามร่างกาย ขัดแย้งกับบันทึกประจำวันของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาสอบสวนในที่เกิดเหตุ และระบุว่าน้องอุ๋ยเกิดอุบัติเหตุรถล้มเอง ญาติจึงนำร่างของน้องอุ๋ยส่งไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ทางญาติยังติดใจการเสียชีวิต และเชื่อว่าการเสียชีวิตของน้องอุ๋ยไม่น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ แต่น่าจะเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งบริเวณดังกล่าวมักมีกลุ่มวัยรุ่นกวนเมืองรวมตัวกัน ก่อเหตุทำร้ายชาวบ้านในช่วงกลางคืนบ่อยครั้ง

นอกจากนี้ทางญาติได้ร้องผ่านสื่อพร้อมนำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ย่านถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปางตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขอให้สื่อเผยแพร่ และวอนให้ประชาชนที่ขับขี่รถผ่านในช่วงเวลาดังกล่าวช่วยแจ้งเบาะแส เพื่อติดตามคู่กรณีที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

แม่ของน้องอุ๋ย กล่าวว่า น้องอุ๋ยเป็นลูกสาวคนสุดท้องเป็นความหวังของครอบครัว เพราะเรามีฐานะค่อนข้างลำบาก โดยน้องอุ๋ยเรียนจบแล้วเหลือเพียงไปสมัครฝึกงาน เมื่อครบตามหลักสูตร ก็สามารถทำงานเพื่อช่วยเหลือครอบครัวได้แล้ว แต่ต้องมาเสียชีวิตแบบมีเงื่อนงำ

ขณะที่ พ.ต.อ.สงกรานต์ สันวงค์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรสารภี ระบุว่า ทางญาติผู้เสียชีวิตได้เข้าพบพร้อมกับนำเอกสาร รูปถ่ายพร้อมและหลักฐานอื่นๆ มามอบให้ เพื่อขอให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบเพิ่มเติมแล้ว เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ขณะเดียวกันก็ต้องรอผลการชันสูตรศพผู้เสียชีวิตจากแผนกนิติเวชฯ เพื่อมาประกอบในการสรุปผลการเสียชีวิตของผู้ตาย หากพบว่ามีการทำร้าย นางสาวบุษยา ก่อนจะเสียชีวิต ก็จะสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook