หนุ่มสะดุ้ง-เจอตำรวจบุกจับโดดหลบเข้าห้องน้ำ ค้นเจอของกลางยาบ้าในบ่อเกรอะ

หนุ่มสะดุ้ง-เจอตำรวจบุกจับโดดหลบเข้าห้องน้ำ ค้นเจอของกลางยาบ้าในบ่อเกรอะ

หนุ่มสะดุ้ง-เจอตำรวจบุกจับโดดหลบเข้าห้องน้ำ ค้นเจอของกลางยาบ้าในบ่อเกรอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 234 มุกดาหาร สนธิกำลังหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่จับกุมวัยรุ่นค้ายาบ้า พร้อมของกลางจำนวน 100 เม็ด ในราคา 4,000 บาท เบื้องต้นสารภาพ ยาบ้าทั้งหมดจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในชุมชนศรีบุญเรือง เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร และยาบ้าส่วนหนึ่งเอาไว้เสพเอง

วันที่ 1 พ.ย. 61 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ท.เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผู้บังคับการกองร้อย ตชด.234 มุกดาหาร ได้รับรายงานจากสายว่า มีนายแป๋ม (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ซึ่งมาพักอาศัยอยู่ชุมชนศรีบุญเรือง มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นที่ชุมชนศรีบุญเรือง จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หน.ชปข.ร้อย ตชด.234 มุกดาหาร ประสาน ตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร ตำรวจน้ำ ทหารพรานที่ 2110 และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมวางแผนและลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้ง

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบนายแป๋ม อายุ 25 ปี ยืนอยู่ริมถนนหน้าบ้านเช่า จึงได้หยุดรถยนต์เพื่อเข้าสอบถาม เมื่อนายแป๋มเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งอยู่ภายในบ้าน และเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ จากการค้นตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ได้สอบถามนายแป๋ม ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองตกใจที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วิ่งหลบเข้าไปในห้องน้ำภายในบ้าน จากการค้นภายในห้องน้ำพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสทิ้งลงในบ่อเกรอะ จำนวน 100 เม็ด และได้ตรวจหาสารเสพติดเบื้องต้นมีผลเป็นบวก

จากการสอบถาม นายแป๋ม ให้การว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตน ตนได้ซื้อมาจากชายไม่ทราบชื่อสกุล-ที่อยู่จริง ติดต่อกันทางโทรศัพท์ โดยชายคนดังกล่าวได้ขี่จักรยานยนต์เอายาบ้ามาให้ตน ที่บริเวณร้านค้าริมทางถนนศรีบุญเรือง ปากทางซอยมโนรมย์ ชุมชนศรีบุญเรือง จำนวน 100 เม็ด ในราคา 4,000 บาท ส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เสพเอง เสพวันละ 3-5 เม็ด จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เสียก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง และได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook