"จ๊ะ อาร์สยาม" อัดอั้น โพสต์ความในใจหลังโดนด่ายับ เพราะเพลง "ครางชื่ออ้ายแน"

"จ๊ะ อาร์สยาม" อัดอั้น โพสต์ความในใจหลังโดนด่ายับ เพราะเพลง "ครางชื่ออ้ายแน"

"จ๊ะ อาร์สยาม" อัดอั้น โพสต์ความในใจหลังโดนด่ายับ เพราะเพลง "ครางชื่ออ้ายแน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่เฉยๆ ก็งานเข้าจนได้ สำหรับ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ที่คราวนี้เธอโดนนำเรื่องราวในอดีตตั้งแต่ร้องเพลงคันหูตามงานต่างๆ ไปเปรียบเทียบกับเพลงที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่าง "ครางชื่ออ้ายแน" เพราะมีเนื้อหาที่ล่อแหลมคล้ายๆ กัน 

จากการนำเสนอข่าวเพลง ครางชื่ออ้ายแน ของหลายๆ สื่อ ส่งผลให้มีคอมเมนต์เข้ามาหลากหลาย โดยส่วนหนึ่งกล่าวพาดพิง จ๊ะ อาร์สยาม โดยบอกว่า เพลงที่มีเนื้อหาล่อแหลม เริ่มได้รับความนิยมตั้งแต่สมัยที่สาวจ๊ะ ได้ร้องเพลงคันหู พร้อมท่าเต้นสุดยั่วยวน พร้อมกันนี้ยังมีการด่าสาวจ๊ะ อย่างเสียหาย แม้ว่าเธอจะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเพลง ครางชื่ออ้ายแน ก็ตาม

IG jaja_nongpanee ชุดเล่นคอนเสิร์ตของ จ๊ะ อาร์สยาม

ล่าสุดสาวจ๊ะ ได้โพสต์ข้อความว่า "หลายคนส่งเพลงครางชื่ออ้ายแน มาให้ฟังแล้วให้แกะไปร้องหน้าเวที.. ส่วนตัวเราฟัง แล้วเราก็ขำ ไม่ได้คิดอะไร แต่พอดูตามเพจข่าว ดูคอมเมนต์ เฮ้ยยยยย!!! คนด่าเยอะมากกกก คือ ด่าจ๊ะอ่ะเยอะมากกกก ขอร้องเหอะค่ะ ตอนที่น้องลำไยดังจ๊ะก็โดนด่า พอมาเพลงนี้ดังจ๊ะก็โดนด่าอีก ใจเย็นๆ กันนะคะ จ๊ะรู้แล้วว่าตอนนั้นจ๊ะผิด แต่ความผิดของจ๊ะไม่ใช่ความผิดที่จ๊ะมีเจตนาที่จะทำให้ดัง ณ.วันนั้นที่ร้องเพลงคันหู ก็เป็นแค่นักร้องวงดนตรีธรรมดา แล้วไปเล่นงานเขาก็ตัดไปลง แค่นั้นเองค่ะ... แต่พอเป็นข่าว จ๊ะก็ขอโทษแล้ว ทุกวันนี้แสดงบนเวทีก็เซฟสุดๆ แล้วค่ะ เพลงคันหูผ่านมา 8-9 ปี เอาตรงๆ นะ ระหว่างทาง 8-9 ปี เพลงไหนดังสองแง่สองง่ามจ๊ะก็โดนด่าด้วยตลอด บางคอมเมนต์ด่าเหมือนโกรธแค้นมาแต่ชาติปางก่อน  ใครจะดัง เพลงไหนจะดัง ส่วนตัวจ๊ะยินดีด้วยค่ะ แต่ขอร้องนะคะ อย่าด่าจ๊ะเลย พอแล้ว ด่ากันมานานแล้ว #ช่วงระบายทุกข์#หยุดครางชื่อจ๊ะแน"

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต้องเข้ามาให้กำลังใจเธอโดยด่วน ส่วนใหญ่ต่างบอกให้เธอสู้ๆ ไม่ต้องคิดมาก เพราะผลงานของเธอได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เธอมีฝีมือจริงๆ และยังเป็นตัวอย่างในเรื่องความกตัญญูให้กับหลายๆ คน 

>>นักร้องกราบขอโทษ น้อมรับ "ครางชื่ออ้ายแน" ถูกแบน เผยฝึกครางอยู่ 2 ชั่วโมง

>>ดังเปรี้ยงข้ามคืน! ชาวเน็ตตาค้าง "ครางชื่ออ้ายแน" โชว์สยิวร้องอ้า...คาเวที

>>"ลิเดีย" ลิปซิ้งเพลง "ครางชื่ออ้ายแน" ลีลาคุณแม่ ซี้ดซ๊าดได้ใจ (คลิป)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "จ๊ะ อาร์สยาม" อัดอั้น โพสต์ความในใจหลังโดนด่ายับ เพราะเพลง "ครางชื่ออ้ายแน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook