แทงดับปริศนาคางานศพ-แขกร่วมงานเมาขาดสติ คว้ากรรไกรปักคอเพื่อน

แทงดับปริศนาคางานศพ-แขกร่วมงานเมาขาดสติ คว้ากรรไกรปักคอเพื่อน

แทงดับปริศนาคางานศพ-แขกร่วมงานเมาขาดสติ คว้ากรรไกรปักคอเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 23 ต.ค. 61 ) เหตุการณ์ ใช้กรรไกรแทงกันในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01 .00 น. ( 23 ต.ค. )   ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันตายที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านหนองบัวขาว หมู่ที่ 17 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบบ้านไม้ 2 ชั้น ด้านล่างลักษณะคล้ายมีการจัดงานเพิ่งแล้วเสร็จ บนบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพนั่งคว่ำหน้า สวมเสื้อลายพราง กางเกงขาสั้น สภาพเลือดไหลนอง ทราบต่อมาชื่อ นายสหัส  อายุ 46 ปี  ห่างออกไปยังพบกรรไกรสีเขียวตกอยู่

ภายในบ้านยังพบผู้ประกอบเหตุ ที่ถูกควบคุมอยู่ในอาการสะลึมสะลือ ทราบต่อมาชื่อ นายปรางค์  31 ปี ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไว้ สอบถามนายปรางค์ ผู้ก่อเหตุยังพูดจาวกวนไปมา รับแต่เพียงว่า เป็นผู้แทงผู้ตายจริง ส่วนสาเหตุการแทงยังไม่ได้บอก

สอบถามไปยัง นางเยี่ยม  อายุ 66 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ตนและเพื่อนบ้าน ได้ทำการฌาปนกิจศพปู่ ที่ป่วยและเพิ่งเสียชีวิตไป ซึ่งในตอนกลางคืนนี้เลยต่างคนต่างมานอนเฝ้า เพื่อจะได้พากันไปบรรจุอัฐิแต่เช้า

พอมาถึงเวลาเกิดเหตุ ทั้งผู้เสียชีวิตและผู้ประกอบเหตุ ได้นอนหลับอยู่ข้างๆ กัน และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลดเกิดขึ้น เมื่อลืมตาขึ้นมา พบผู้ประกอบเหตุลุกขึ้นเดิน ก่อนที่จะคว้ากรรไกร มาจ้วงแทงเพื่อนบ้านที่นอนอยู่ข้างๆ กัน 2 ครั้ง จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ ได้ตรวจสอบร่องรอยบาดแผล พบผู้เสียชีวิต ถูกแทงจำนวน 2 แผล บริเวณลำคอ และตัดขั้วหัวใจ ทำให้เสียชีวิต และได้สอบถามไปทางญาติ ญาติไม่ติดใจ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

ส่วนตัวนายปรางค์ ผู้ประกอบเหตุ ได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แทงดับปริศนาคางานศพ-แขกร่วมงานเมาขาดสติ คว้ากรรไกรปักคอเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook