ช่างซ่อมรถสตาร์ทเครื่อง ระเบิดไฟลุกท่วม หวิดสยองแบบไม่ทันตั้งตัว

ช่างซ่อมรถสตาร์ทเครื่อง ระเบิดไฟลุกท่วม หวิดสยองแบบไม่ทันตั้งตัว

ช่างซ่อมรถสตาร์ทเครื่อง ระเบิดไฟลุกท่วม หวิดสยองแบบไม่ทันตั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าลากรถมาให้ซ่อมระบบไฟฟ้า เจ้าของอู่ขึ้นไปสตาร์ทรถทีเดียว ไฟลุกพรึ่บเพลิงท่วมรถทั้งคัน เพื่อนบ้านรีบเข้าช่วยออกจากกองเพลิง ได้รับบาดเจ็บไฟลวก คาดสายน้ำมันรั่วผสมกับไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อคืนวานนี้ (23 ต.ค.) พ.ต.ท.ปรัชญา บูรณัติ สวป. สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ หลังจากมีชาวบ้านแจ้งเหตุ พร้อมรถดับเพลิงไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่งติดถนนเพชรเกษม

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เกียร์ คันนีวาล สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จอดอยู่ที่หน้าอู่ซ่อมรถไม่มีชื่อในสภาพที่ถูกไฟไหม้หมดทั้งคัน นายชัชชัย อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถลากทำการลากรถมาเข้าอู่ โดยแจ้งว่าระบบไฟฟ้าของรถคันนี้ขัดข้อง นำเอามาเข้าอู่ให้ซ่อมตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม

แต่ทางอู่ก็ยังไม่ได้ทำการซ่อมในทันที เพราะติดคิวงานซ่อมรถคันอื่นๆ อีกหลายคัน กระทั่งวันนี้ได้จะสตาร์ทรถ เพื่อทดลองเครื่องยนต์ สตาร์ทเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น รถก็เกิดระเบิดจากด้านล่างใต้ห้องเครื่อง เปลวไฟลุกท่วมขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ตนหนีออกมาไม่ทันถูกไฟลวกที่แผ่นหลังและแขนซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่เพื่อนบ้านใกล้เคียง เล่าว่า ขณะกำลังพักผ่อนอยู่บ้านข้างๆ ติดกับอู่ ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดจึงวิ่งออกมาดู ก็พบว่ามีไฟไหม้รถ จึงวิ่งไปนำเอาถังเคมีดับเพลิงมาฉีด แต่ก็ยังเอาไม่อยู่ จึงได้รีบเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บออกมาก่อน แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

จากนั้นจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้มาช่วย ไม่นานรถดับเพลิงก็มาถึงช่วยระดมฉีดน้ำแต่รถก็ไหม้วอดหมดทั้งคันแล้ว นับว่าเคราะห์ดีที่เจ้าของอู่ซ่อมรถได้รับบาดเจ็บไม่หนักมาก เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้ศูนย์พิสุจน์หลักฐาน 7 เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook