ระทึก! ยายคว้าไม้ค้ำวิ่งหนีตาย หลังโจรคว้ามีดไล่แทงกลางวันแสกๆ

ระทึก! ยายคว้าไม้ค้ำวิ่งหนีตาย หลังโจรคว้ามีดไล่แทงกลางวันแสกๆ

ระทึก! ยายคว้าไม้ค้ำวิ่งหนีตาย หลังโจรคว้ามีดไล่แทงกลางวันแสกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ มนัส ใช้บางยาง ได้เผยแพร่ภาพวงจรปิด ระบุเมื่อเวลาประมาณเที่ยงกว่าๆ ของวันที่ 15 ต.ค. 61 มีคนร้ายบุกรุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง เพื่อโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้าน

เมื่อคุณยายบรรจง พุ่มภูศรี อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านเข้ามาพบ คนร้ายได้คว้ามีดวิ่งเข้ามาขู่ทำร้าย จนต้องวิ่งหนีและคว้าไม้ขึ้นมาเพื่อป้องกันตัว คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงได้ทิ้งมีดและวิ่งหนีออกจากบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านแพ้ว เป็นที่เรียบร้อย

ภาพจากกล้องวงจรเห็นภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมกางเกงขาสั้นลายพราง สวมเสื้อคอปกสีเทา เดินเข้ามาภายในบริเวณบ้านก่อนที่จะหยุดอยู่หน้าประตู และชะโงกมองเข้าไปในภายในบ้าน จากนั้นคนร้ายตัดสินใจเดินเข้าไปในบ้าน โดยได้ถอดรองเท้าแตะของตนเองถือติดมือเข้าไปด้วย

หลังคนร้ายเข้าไปได้เพียงครู่เดียว คุณยายบรรจง พุ่มภูศรี เจ้าของบ้าน ก็ได้เดินออกมาจากภายในบ้านและยืนมองตรงหน้าประตู จากนั้นเพียงอึดใจเดียวคนร้ายก็ได้วิ่งออกมาพร้อมกับมีดปลายแหลม และตรงเข้ามาจะทำร้าย ทำให้คุณยายบรรจง ต้องคว้าไม้พร้อมกับรีบวิ่งหนี

ก่อนที่คนร้ายจะตัดสินใจวางมีดปลายแหลมลงบนโต๊ะ และหันหลังกลับวิ่งออกจากบ้าน ไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ด้านนอกขับหลบหนีออกไป ซึ่งขณะที่คนร้ายกำลังเอามีดไล่แทง ได้มีการดึงคอเสื้อขึ้นมาอำพรางใบหน้าอีกด้วย

นางบรรจง พุ่มภูศรี เล่าให้ฟังว่า ตนเองอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับลูกสาว 2 คน ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังนอนเล่นอยู่ภายในบ้าน เป็นเวลาเดียวกับที่คนร้ายเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินที่หน้าตู้โชว์ เมื่อตนเองเห็นคนร้ายก็รู้สึกตกใจกลัว จึงได้รีบวิ่งออกมานอกบ้าน โดยก่อนที่ตนเองจะวิ่งหนีคนร้ายได้พูดว่าให้เอาเงินมา ส่วนไม้ที่ตนเองคว้าไปด้วยนั้นเป็นไม้ที่ใช้สำหรับพยุงเวลาเดินภายนอกบ้าน เนื่องจากพักหลังตนเองมีอาการมึนงงบ่อยๆ

นางบรรจง เล่าอีกว่า ก่อนหน้าที่คนร้ายจะเข้ามาในบ้านได้เดินลัดเลาะหาทางเข้าบริเวณหน้าต่างข้างบ้าน ซึ่งมีร่องรอยการงัดแงะ เมื่อเข้าทางหน้าต่างไม่ได้จึงเดินมาทางประตูหน้าบ้าน ก่อนเข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน คาดว่าคนร้ายไม่เห็นตนเองที่กำลังนอนเล่นอยู่ภายในบ้าน

ซึ่งเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมาก็มีคนร้ายมางัดหน้าต่างเช่นเดียวกัน ล่าสุดตนเองได้ให้ช่างมาติดกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุครั้งนี้เพียงแค่หนึ่งวัน และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook