"เมย์ พิชญ์นาฏ" เริ่มรำคาญ หยุดขยี้-หยุดดราม่า สัมพันธ์ "เจ ชนาธิป" เราคือเพื่อน

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เริ่มรำคาญ หยุดขยี้-หยุดดราม่า สัมพันธ์ "เจ ชนาธิป" เราคือเพื่อน

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เริ่มรำคาญ หยุดขยี้-หยุดดราม่า สัมพันธ์ "เจ ชนาธิป" เราคือเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ทั้งฟินทั้งจิ้นกันสุดๆ เมื่อนักแสดงสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร โพสต์ภาพถ่าย พร้อมข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิด ของอดีตคนเคยรัก เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะดาวรุ่ง ผ่านอินสตาแกรม แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังเคยเข้าไปแซวฝ่ายในผ่านไลฟ์สด จนแฟนๆ ที่พบเห็นต่างก็ลุ้นและเชียร์ ให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง

โดยล่าสุดนอกจาก เมย์ พิชญ์นาฏ จะออกมาให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อถึงโพสต์ดังกล่าว พร้อมกับยืนยันว่าเธอและหนุ่มเจ มีสถานะเป็นเพียงแค่เพื่อน รวมถึงไม่มีโอกาสรีเทิร์นแล้วนั้น

เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า ประเด็นทั้งหลายที่เกิดขึ้นจากการพูดคุยหยอกล้อระหว่างเธอกับฝ่ายชายในโลกโซเชียล อยากให้ทุกคนหยุดดราม่าและหยุดขยี้ เพราะเธอกับหนุ่มเจไม่ได้มีปัญหาหรือโกรธกันเลยแม้แต่น้อย

>> "เมย์ พิชญ์นาฏ" โพสต์อวยพรวันเกิดอดีตแฟนเก่า "เจ ชนาธิป"

หลายคนฮือฮามากกับโพสต์อวยพรวันเกิดที่เราเขียนเพื่อมอบให้กับ เจ ชนาธิป ?
"ก็ไม่มีอะไรนะคะ จริงๆ มันก็นานมากแล้วด้วย นานจนเมย์รู้สึกว่าเราน่าจะเป็นเพื่อนกันได้แล้ว และอย่างโพสต์นั้นเมย์ก็แค่โพสต์อวยพรวันเกิดปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษเพราะเราก็เป็นแค่เพื่อนกัน ซึ่งตัวเขาเองก็ดีใจที่ได้เห็นโพสต์ และก็ส่งไดเรกต์มาขอบคุณ"

นอกจากแคปชั่นที่คนจับตามองแล้ว จุดเช็กอินที่เราใช้ก็ยังระบุด้วยว่า เพื่อนไม่มีคำว่าเก่า ?
"จุดเช็กอินนี้มันมันมีอยู่แล้วในอินสตาแกรมค่ะ คือเมย์ก็แค่ลองเสิร์ชหาเกี่ยวกับคำว่าเพื่อนเล่นๆ เพราะเมย์ไม่ได้อยากเจอดราม่า เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ตอนที่เจเขาไลฟ์สด แล้วเมย์เข้าไปดูเข้าไปแซวเล่น ก็มีกระแสดราม่าตามมา ซึ่งเมย์งงมากว่าทำไมต้องดราม่ากันด้วย คือคุณไม่เข้าใจเหรอว่าเราเป็นเพื่อนกัน และพอมาถึงวันเกิด เมย์ก็เลยลงภาพอวยพรให้เขา แต่ด้วยความที่กลัวจะมีดราม่าอีก
เมย์ก็เลยใช้เช็กอินนี้ ซึ่งมันก็ดูน่ารักดีด้วย"

เห็นว่า เป้ย ปานวาด ก็เข้ามาแซวใต้โพสต์นั้นด้วยเหมือนกัน ?
"เมย์เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ทุกคน และเพื่อนเมย์ทุกคนก็ใจกว้างพอ คือถ้าเมย์โอเคกับใครทุกคนก็โอเคหมด ไม่มีใครงี่เง่าอยู่แล้ว"

แสดงว่าตัวเราเองก็รู้สึกสนิทใจที่จะเป็นเพื่อนกับอดีตคนรัก ?
"สนิทใจค่ะ คนเราถึงแม้จะคบกันไม่ได้ ก็ไม่จำเป็นจะต้องเกลียดกัน คือเมย์มองว่าที่ผ่านมาเราให้เขาบวกมาตลอด แค่วันหนึ่งเราคบกันไม่ได้ มันก็ไม่ได้หมายความว่าความสัมพันธ์นั้นจะต้องติดลบตามไปด้วย"

อย่างช่วงที่เจเขาไลฟ์สด ก็มีคนแอบเห็นว่าเราเข้าไปฟ้องว่า เราโดนดราม่าจากแฟนคลับ ?
"อันนั้นก็ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ เราก็แค่แซวกันเล่นๆ คุยกันแบบเกรียนๆ เป็นปกติอยู่แล้ว คือเวลาเมย์คุยกับเพื่อน เมย์ก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน แต่อย่างหนึ่งที่เมย์รู้สึกไม่โอเคมากๆ เลยก็คือทุกครั้งที่เมย์พูดเล่น ไม่ว่าจะเป็นในช่องสตอรี่หรือในไลฟ์ มันจะต้องถูกดูดและเอาไปสร้างเป็นประเด็นดราม่า ซึ่งเรื่องนี้เมย์บอกเลยว่าเมย์ไม่แฮปปี้มากๆ และเมย์ก็ขอประกาศตรงนี้เลยว่า ห้ามดูดเอาไปใช้ คือถ้าคุณดูดไปทำดราม่าเมย์ฟ้องได้นะคะ ต่อไปนี้ถ้าดูดไปทำเรื่องดีๆ แซวดีๆ เมย์จะไม่ว่าค่ะ แต่ถ้าดูดไปแล้วและทำให้เมย์มีปัญหาหรือทำให้เมย์เสื่อมเสีย เมย์ขอเอาเรื่องดีกว่าค่ะ"

อีกประเด็นหนึ่งที่ค่อนข้างดราม่าก็คือ ที่เราเข้าไปแซวเขาว่าขอให้มีแฟนเป็นนางเอกเอวี ?
“เอ่อ...อันนี้เมย์อยากให้อ่านที่คอมเมนต์ก่อนหน้าด้วยนะคะ คือมันมีแฟนคลับที่ไม่น่ารักเข้ามาคอมเมนต์ช่วงที่เรากำลังคุยเล่นกันอยู่ในไลฟ์สด โดยเขามาด่าเมย์ว่า "ป้าแก่ ป้าแก่ เป็นไง ญี่ปุ่นแจ่มกว่าไหม แจ่มกว่าไหม" ซึ่งเมย์รู้สึกรำคาญ เมย์ก็เลยบอกว่า "ถ้าญี่ปุ่นแจ่ม ก็ขอให้ได้นางเอกเอวี" คือเราก็พูดเล่นกันแค่นั้นเองค่ะ อย่าไปทำให้มันเป็นประเด็นเลย รำคาญจริงๆ ทั้งเมย์และเจรำคาญมาก"

"อย่างวันก่อนเมย์รู้สึกนะว่า ถ้าหากการพูดเล่นของเรามันจะต้องมาเป็นแบบนี้ คุณก็อย่าส่งอะไรมาให้เราดูเลยดีกว่า เรารู้สึกแย่นะ และเมย์ก็บล็อกคนที่ชอบไดเรกต์นั่นนี่มาฟ้องเมย์แล้วด้วย ไม่ว่าจะเป็นการส่งผ่านทางอินสตาแกรม หรือแท็กมาบอก คือบล็อกไปเกือบ 30 คนแล้ว แต่เอาจริงๆ ก็ยังมีอีกหลายๆ คนนะคะที่เขาน่ารักกับเมย์ เพียงแค่เมย์อยากบอกเฉยๆ ว่า อย่ากดดันเรา เพราะทุกวันนี้เมย์กับเจเราเป็นเพื่อนกันแล้ว และเราก็ไม่มีความคิดที่จะรีเทิร์นหรืออะไรเลยด้วย เรามีแต่ความบริสุทธิ์ใจให้กัน"

"อีกเรื่องคือตอนนี้เมย์ไม่ได้คบใคร เมย์ยังไม่มีแฟนใหม่ เพราะที่ผ่านมาก็เห็นว่ามีคนส่งไดเรกต์ไปหาคนที่เป็นเพื่อนเมย์ ไปถามเขาว่าเป็นแฟนกับเมย์เหรอ คือมันเกินไป เอาจริงๆ นะไม่มีใครรู้เลยว่าเมย์ต้องเจออะไรบ้าง มันมีหลากหลายกระแสมากจริงๆ ที่เข้ามาหาเมย์ มันมีทั้งหวง ทั้งแอนตี้ อยากให้ดีกัน หรืออยากให้เมย์คบกันคนนั้นคนนี้ แต่นี่มันชีวิตเมย์นะ เมย์ขออิสระในการเลือกความรักของความรักของเมย์เอง ไม่ต้องยุ่งได้ไหม"

แล้วกับข้อความที่เจเขามาตอบว่า มีแฟนเป็นสาวญี่ปุ่นก็น่ารักดีล่ะ ?
“มันไม่ได้มีอะไร เมย์ขอไม่พูดเรื่องนี้แล้ว อย่าขยี้ จบแล้ว โอเคนะ เมย์ไม่อยากเป็นข่าวแบบนี้แล้ว ต่อไปนี้จะไม่เห็นเมย์คุยเล่นออกสื่อให้ดูแล้ว เมย์ไม่อยากเป็นข่าว

 IG maypitchyเมย์ พิชญ์นาฏ กับแก๊งแม่ๆ ซุปตาร์ สวยฮอตยกกลุ่ม

ถามถึงคลิปบนโต๊ะอาหารกับ หนิง - เป้ย ที่เขาบอกว่า อยากให้เรามีวุฒิภาวะในการเลือกคู่ ?
“อันนี้เขาก็คงแซวเล่นแหละ คงเป็นห่วงเรา ซึ่งมันเริ่มจากเป้ยก่อน เขาบอกว่าอายุขนาดนี้แล้วควรจะหาใครสักคนได้แล้ว ไม่ใช่โสดไปเรื่อยๆ คงเป็นความเป็นห่วงมากกว่า แต่เอาจริงๆ นะ เมย์ก็ไม่ได้โสดไปเรื่อยๆ หรอก แต่เมย์กำลังดูอยู่ เพราะสุดท้ายอะไรที่ไม่ใช่เราก็ไม่ฝืน ซึ่งตอนนี้เมย์ยังไม่เจอกับที่ใช่ เพราะมันก็ต้องค่อยๆ ดูกันไปเรื่อยๆ"

"และขอวอนนักข่าวนะคะ ไม่ต้องขยี้เรื่องเจ เพราะไม่มีโอกาสแบบนั้นแล้ว เราเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ต้องดราม่า อย่าดูดอะไรบางท่อนบางอันแล้วไปขยี้ให้ดราม่า เพราะเมย์กัดเขาหรือเขากัดเมย์ เราด่าเขา คือเราไม่ได้ด่าอะไร เราคุยเล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว และถ้าหากยังมีอะไรแบบนี้อีก เมย์จะปิดอินสตาแกรม เมย์ไม่เล่นแล้ว เพราะเมย์รำคาญ"

"ถามว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้เมย์โอเคไหม คือชีวิตเมย์มีความสุขนะ แต่นึกออกไหมว่าบางครั้งเมย์ก็อยากลงรูปเพ้อๆ และลงแคปชั่นเล่นๆ บ้าง เมย์ก็ไม่กล้าเขียน หรือแม้กระทั่งคลิปที่คุยเล่นกับเป้ยและพี่หนิง ก็มีคนมาด่าเพื่อนเมย์ว่า "ไม่ต้องแนะนำคนอื่นหรอก ดูผัวตัวเองก่อน" ซึ่งมันทำให้เมย์รู้สึกว่าคุณจะดราม่าอะไรกันนักหนา เราเหนื่อยนะ บางทีดาราก็อยากคุยเล่น เหมือนที่ทุกคนทำบ้าง แต่เรากลับทำไม่ได้เลย ช่วยเห็นใจเราหน่อย ไม่ใช่จะมาคิดแทน มโนแทน โกรธแทนเราไปซะหมด จะโกรธทำไม ในเมื่อเมย์กับเจก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง โกรธเมย์ทำไม ขนาดเจเขายังไม่โกรธเมย์ และเมย์ก็ไม่ได้โกรธเขาเลยด้วย”

มุมมองความรักของเราทุกวันนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ตอนนี้เมย์ชอบอะไรที่สบายๆ ไม่ชอบกดดัน ที่ผ่านมาเจอดอกไม้ส่งมากดดันบ่อย จนรู้สึกอึดอัดไม่อยากรับแลัว รับแล้วเราต้องเป็นแฟนรึเปล่า สุดท้ายเมย์ก็เลยบอกไปว่า ไม่ต้องส่งมา เพราะเมย์อยากได้อะไรที่ค่อยๆ คุยกัน ถ้ามันใช่เดี๋ยวเมย์กระเถิบไปเอง อย่าเยอะมาก คือชีวิตเป็นของเรานะคะ เมย์ขอเลือกความรักเอง ขอให้เป็นตามพรหมลิขิต และธรรมชาติดีกว่า ไม่กดดัน ถ้ามันมีก็มี แต่ถ้าไม่มี เมย์ก็มีความสุขในแบบนี้ได้ค่ะ"

>> "หนิง-เป้ย" แนะนำ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เลือกคู่ครอง แต่โดน "ป๊อป นิธิ" แย่งซีน (คลิป)

>> สวยและรวยจริง "เมย์ พิชญ์นาฏ" ถอยรถหรูป้ายแดงออกมาขับเล่นๆ ชิวๆ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เริ่มรำคาญ หยุดขยี้-หยุดดราม่า สัมพันธ์ "เจ ชนาธิป" เราคือเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook