"เปิ้ล นาคร" โพสต์เดือด โมโหแทนศาสนา ดราม่าวัดตีระฆัง

"เปิ้ล นาคร" โพสต์เดือด โมโหแทนศาสนา ดราม่าวัดตีระฆัง

"เปิ้ล นาคร" โพสต์เดือด โมโหแทนศาสนา ดราม่าวัดตีระฆัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ลูกบ้านของคอนโดย่านพระราม 3 ร้องเรียนสำนักงานเขตบางคอแหลม กทม. และมีการส่งจดหมายขอความร่วมมือไปยังวัดไทร ย่านพระราม 3 ให้วัดลดเสียงตีระฆังลง โดยอ้างว่ารบกวนเวลานอนของผู้อาศัยรอบข้างวัด จนกลายเป็นเรื่องดราม่าในวงกว้าง รวมไปถึงลูกบ้านของคอนโดดังกล่าวก็ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ทำให้ดาราและบุคคลมีชื่อเสียงที่อาศัยอยู่ในคอนโดที่ถูกอ้าง ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงมากมาย 

>>"ทับทิม มัลลิกา" ฉะอีกราย อยู่คอนโดหรูไม่เคยได้ยินเสียงระฆังวัดดัง

>>ดราม่าพระตีระฆัง "เพชร กรุณพล" แจงแค่ปลาเน่าตัวเดียว อย่าเหมารวมทั้งคอนโด

จากเรื่องราวดังกล่าว กลายเป็นกระแสสังคม ที่มีคนดังเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยหนึ่งในนั้นคือพิธีกรชื่อดัง เปิ้ล นาคร ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดลงอินสตาแกรม ว่า "วัดตีระฆังเสียงดัง หนวกหู เขาตีมากี่ร้อยปีแล้ว คุณเพิ่งย้ายมาอยู่ในที่ของเขา แล้วคุณก็ไปว่าเขา ว่าเสียงดังหนวกหูไปติเตียนเขา เหมือนจะไปห้ามให้ไก่หยุดขันในตอนเช้า มองไม่เห็นประโยชน์ ป้าน่ารักจัง โมโหแทนศาสนา วิญญาณพระขึ้น" 

IG ple_nakornคอมเมนต์จากผู้ที่อาศัยอยู่คอนโด

หลังจากที่พิธีกรชื่อดังได้โพสต์ข้อความไป มีคนจำนวนมากเข้ามากดไลค์ เพราะเห็นด้วยกับเจ้าตัวที่โพสต์ข้อความดังกล่าว พร้อมกันนี้ยังมีผู้ที่อยู่อาศัยในคอนโดดังกล่าว เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า ลูกบ้านส่วนใหญ่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเสียงตีระฆัง แต่เป็นเพียงคนส่วนน้อยที่ไม่เข้าใจขนบธรรมเนียม และไม่อยากให้ชาวเน็ตด่าทอแบบเหมารวม   

>>โซเชียลเดือด! กทม.ส่งจดหมาย ขอวัดตีระฆังเบาๆ เหตุ "กวนเวลานอน" ชาวคอนโดหรู

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เปิ้ล นาคร" โพสต์เดือด โมโหแทนศาสนา ดราม่าวัดตีระฆัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook