โรงเรียนปัดไล่ออกเหยื่อนักเรียนหญิง หลังเพื่อนชายบุกห้องน้ำขอมีเซ็กส์

โรงเรียนปัดไล่ออกเหยื่อนักเรียนหญิง หลังเพื่อนชายบุกห้องน้ำขอมีเซ็กส์

โรงเรียนปัดไล่ออกเหยื่อนักเรียนหญิง หลังเพื่อนชายบุกห้องน้ำขอมีเซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งได้เข้าขอคำปรึกษากับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังลูกสาวถูกกลุ่มนักเรียนชายปีนเข้าห้องน้ำ เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ แต่เพื่อนนักเรียนหญิงช่วยเอาไว้ได้ ผลสรุปว่านักเรียนชายถูกไล่ออก ส่วนเด็กนักเรียนหญิงที่เป็นเหยื่อก็ถูกไล่ออกเช่นกัน หลังจากสอบจบภาคเรียนนี้ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (26 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเรื่องราวทั้งหมด เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยพบว่าคณะผู้บริหารกำลังประชุมเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงเหตุที่เกิดขึ้นอย่างเคร่งเครียด นายวงษ์เดือน รอง ผอ.โรงเรียนฯ ดูแลด้านงานกิจการนักเรียน ได้ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนพร้อมพาไปดูบริเวณห้องสุขาที่มีปัญหา

นายวงษ์เดือน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนได้เชิญผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยและทราบข้อมูล ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายต่างรับทราบข้อมูลซึ่งกันและกัน หลังจากที่ตนเองทราบข่าวเมื่อวานนี้ก็รู้สึกตกใจ ปกติแล้วโรงเรียนมีการจัดครูเวรและสารวัตรนักเรียนที่ร่วมสอดส่องดูแลพฤติกรรมนักเรียนในสถานที่ต่างๆ มีการกำชับและประกาศถึงการใช้ห้องน้ำให้นักเรียนพาเพื่อนไปด้วย เพื่อเป็นการป้องกันอันตราย

>> แม่ร้องปวีณา ลูกสาว ม.2 ถูกเพื่อนบุกห้องน้ำขอมีเซ็กส์ แต่กลับโดนไล่ออก

รอง ผอ.โรงเรียนฯ กล่าวต่อว่า สำหรับนักเรียนชายที่ก่อเหตุ ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ปกครองที่ต้องการจะย้ายลูกออกไปเรียนที่อื่น เนื่องจากมีเหตุอื่นด้วยก่อนหน้านี้ ซึ่งทางผู้ปกครองก็ยินดีที่จะย้ายนักเรียนออก ไม่ได้เป็นการไล่ออกแต่อย่างใด

สำหรับนักเรียนหญิงที่เหยื่อยังอยู่ในช่วงประชุมคณะกรรมการพิจารณาให้เรียนต่อ ซึ่งทางโรงเรียนไม่มีนโยบายการไล่ออก

ในเวลาต่อมา นายวงษ์เดือน ได้พาสื่อมวลชนไปดูห้องน้ำที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ด้านทิศตะวันตกของทางโรงเรียน โดยมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด และมีการแบ่งแยกห้องน้ำขายหญิงโดยมีป้ายบ่งบอกชัดเจน

โดยหลังเกิดเหตุได้แบ่งแยกโซนใหม่ โดยห้องน้ำฝั่งทิศตะวันตกซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุให้เป็นห้องน้ำของฝั่งนักเรียนชาย ส่วนของนักเรียนหญิงให้ไปใช้ห้องน้ำทางด้านทิศตะวันออก เพื่อเป็นการป้องกันความปลอดภัยและไม่ให้มีการเกิดเรื่องขึ้นอีก สำหรับโรงเรียนแห่งนี้เปิดสอนในระดับอนุบาล-มัธยมศึกษาตอนปลาย ปัจจุบันมีนักเรียนทั้งหมด 1,825 คน บุคลากรและครู 85 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook