เปิดใจเมีย "พูล้า" ไม่กล้าไปไหว้ศพยายหลาน เอะใจผัวทำตัวผิดปกติคืนเกิดเหตุ

เปิดใจเมีย "พูล้า" ไม่กล้าไปไหว้ศพยายหลาน เอะใจผัวทำตัวผิดปกติคืนเกิดเหตุ

เปิดใจเมีย "พูล้า" ไม่กล้าไปไหว้ศพยายหลาน เอะใจผัวทำตัวผิดปกติคืนเกิดเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจเมีย "พูล้า" ไม่กล้าไปไหว้ศพยายหลานที่ถูกสามีตนเองฆ่าปาดคอ เอะใจทำตัวผิดปกติคืนเกิดเหตุ

จากกรณียายและหลานสาว ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตในบ้านพักที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.ย. 61 ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ชื่อ นางมะลิ หรือ ยายแร่ อายุ 68 ปี และด.ญ.อิสยา หรือ น้องจิว อายุ 12 ปี ส่วนอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส ชื่อ ด.ญ.อาภารัตน์ หรือ น้องข้าวหอม อายุ 9 ปี นอกจากนี้แมวที่เลี้ยงไว้ก็ถูกฆ่าปาดคอตายด้วย

ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วคือ "ท้าวพูล้า" อายุ 22 ปี สัญชาติลาว ขณะกำลังจะหลบหนีข้ามฝั่งโขง โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

นางเอ (นามสมมติ) ภรรยาของนายพูล้า กล่าวว่า ไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงที่นายพูล้าก่อเหตุฆาตกรรม แต่ในคืนเกิดเหตุนางเอเล่าว่า คืนนั้นสามีโกหกว่าเบิกเงินมาแค่ 2,000 บาท แต่ความจริงคือ 3,000 บาท ตนจึงบ่นไปว่า "เงินเบิกมาตั้ง 3,000 ทำไมให้แค่ 2,000 เอาเงินไปทำอะไรหมด ซื้อเหล้าเบียร์อะไรนักหนา ประหยัดหน่อยเถอะ ทำงานคนเดียว เอาเงินมาซื้อแพมเพิร์สให้ลูกดีกว่า"

แต่นายพูล้าก็เงียบต่างจากทุกครั้งที่ต้องเถียงกลับ ซึ่งอาจจะรู้สึกผิดที่เอาเงินไปซื้อเบียร์ 2 ขวดมากินก็ได้ หลังจากนั้น ตนก็ให้นมลูกและพาลูกเข้านอน ส่วนนายพูล้ายังคงนั่งกินเหล้าอยู่ด้านนอกเหมือนทุกๆ ครั้ง พอตนรู้ข่าวในตอนเช้าก็คิดว่าต้องเป็นฝีมือสามีตนเองแน่นอน เพราะคืนนั้นนายพูล้าไม่ได้กลับห้อง และชาวบ้านยังเห็นนายพูล้าใส่เสื้อเขียววิ่งออกไป

ทั้งนี้ สามียอมรับว่า คืนนั้นเสพยาไปหนึ่งเม็ด หลังจากที่เลิกมานานหลายเดือนตั้งแต่ตนเองตั้งท้องจนคลอดลูก ซึ่งนายพูล้าไม่เคยเสพยาต่อหน้าตนเองเพราะจะถูกตนด่า หากเสพยาตนจะเห็นความผิดปกติทันที เพราะนายพูล้าจะกินข้าวน้อยลง กินแต่น้ำ ทั้งๆ ที่ปกติแล้วเป็นคนกินข้าวเยอะ แต่วันเกิดเหตุนายพูล้ากินข้าวได้ในปริมาณปกติ อย่างไรก็ตาม นายพูล้าเงียบผิดปกติมา 2-3 วันแล้ว โดยจะนอนเงียบๆ ดูยูทูบ พูดคุยกับตนและแม่น้อยกว่าทุกครั้ง

นอกจากนี้ภรรยานายพูล้า เผยกับทีมข่าวด้วยน้ำเสียงสะอื้นไห้ว่า ตนเองรักนายพูล้าเพราะความผูกพันและความสงสาร ชีวิตของนายพูล้าที่ขาดความอบอุ่น พ่อเสียชีวิต มาทำงานไกลบ้าน และยังห่างจากแม่ซึ่งนายพูล้ารักและคิดถึงมาก

ทั้งนี้ภรรยานายพูล้า สารภาพว่า ไม่กล้าไปไหว้ขอขมาศพ ใจอยากไปมากแต่ยอมรับว่ากลัวมากเช่นกัน แม้ชาวบ้านจะบอกว่าไม่ได้โกรธแค้นอะไรตนเพราะไม่ได้เป็นผู้ก่อเรื่อง แต่ตนก็ไม่สบายใจที่จะกลับไปพักอยู่ที่ห้องเดิม เพราะกลัวมีคนมาทำร้าย กลัวญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตจะแค้น กลัวทุกอย่าง ตนเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ใครจะมาทำร้ายตอนไหนก็ได้ จนพ่อแม่บอกว่าให้กลับไปตั้งหลักที่บ้านก่อน โดยตนตั้งใจว่าเมื่อเรื่องราวซาลงก็จะกลับมาทำงานที่พระประแดงอีกครั้ง ต้องอยู่ต้องสู้ต่อไปเพื่อลูก 

>> เด็กหญิง 9 ขวบเหยื่อ "พูล้า" ปาดคอ รอดชีวิตแต่ยังต่อหลอดลมไม่ได้

>> สะเทือนใจ ด.ญ.9 ขวบ รอดเงื้อมือหนุ่มลาวฆ่าปาดคอ ฟื้นขึ้นมา เขียน "ยาย-เสียใจ"

>> รอดคนเดียว! ฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ 3 ยายหลาน โจรเดินตัวเปื้อนเลือดออกจากบ้าน

>> รวบแล้ว "หนุ่มลาว" ฆ่าปาดคอยายหลาน 2 ศพ นั่งจิบเบียร์ชิลล์ๆ รอหนีข้ามโขง 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook