เด็กหญิง 9 ขวบเหยื่อ "พูล้า" ปาดคอ รอดชีวิตแต่ยังต่อหลอดลมไม่ได้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1502/7513126/vfbghg.jpgเด็กหญิง 9 ขวบเหยื่อ "พูล้า" ปาดคอ รอดชีวิตแต่ยังต่อหลอดลมไม่ได้

    เด็กหญิง 9 ขวบเหยื่อ "พูล้า" ปาดคอ รอดชีวิตแต่ยังต่อหลอดลมไม่ได้

    2018-09-20T15:02:57+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    น้องข้าวหอม เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ยายหลาน หลอดลมขาด-สภาพจิตใจย่ำแย่

    จากกรณียายและหลานสาว ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตในบ้านพักที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.ย. 61 ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ชื่อ นางมะลิ หรือ ยายแร่  อายุ 68 ปี และด.ญ.อิสยา หรือ น้องจิว อายุ 12 ปี ส่วนอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส ชื่อ ด.ญ.อาภารัตน์ หรือ น้องข้าวหอม อายุ 9 ปี นอกจากนี้แมวที่เลี้ยงไว้ก็ถูกฆ่าปาดคอตายด้วย

    ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วคือ "ท้าวพูล้า" อายุ 22 ปี สัญชาติลาว ขณะกำลังจะหลบหนีข้ามฝั่งโขง โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

    >> สะเทือนใจ ด.ญ.9 ขวบ รอดเงื้อมือหนุ่มลาวฆ่าปาดคอ ฟื้นขึ้นมา เขียน "ยาย-เสียใจ"

    >> รอดคนเดียว! ฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ 3 ยายหลาน โจรเดินตัวเปื้อนเลือดออกจากบ้าน

    >> รวบแล้ว "หนุ่มลาว" ฆ่าปาดคอยายหลาน 2 ศพ นั่งจิบเบียร์ชิลล์ๆ รอหนีข้ามโขง 

    ล่าสุด อาการของน้องข้าวหอม ผู้รอดชีวิต ขณะนี้ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากยังคงต้องดูแลอาการอย่างใกล้ชิด ไม่อยากให้กระทบกระเทือน โดยเฉพาะบาดแผลที่ลําคอ ต้องดูกันวันต่อวันว่า จะต่อหลอดลมที่ขาดได้สำเร็จหรือไม่ รวมถึงสภาพจิตใจที่ย่ำแย่มาก เพราะน้องยังมีอาการหวาดกลัว มีการเขียนถามถึงคนร้ายที่ถูกจับได้แล้วว่า “จะออกมาอีกไหม” และยังถามถึงยายและน้องจิวอยู่ตลอด

    ซึ่งทางครอบครัวเผยว่า ตอนนี้น้องข้าวหอมยังไม่ทราบว่า ยายและน้องจิวเสียชีวิตแล้ว เพราะครอบครัวยังไม่ได้บอก เนื่องจากเกรงว่าจะยิ่งกระทบต่อจิตใจ โดยทุกครั้งที่ถามถึงครอบครัวก็จะบอกเพียงว่ายายกับน้องจิว พักรักษาตัวอยู่ห้องข้างๆ ต้องการรอให้อาการและสภาพจิตใจของน้องข้าวหอมดีขึ้นกว่านี้ก่อนจึงจะบอกให้ทราบภายหลัง  หากน้องข้าวหอมหายดีแล้ว ตนก็จะย้ายน้องข้าวหอมไปอยู่ไปเรียนที่นนทบุรีแทน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :เรื่องเล่าเช้านี้