"ปีใหม่" ประกาศ จะไม่แต่งงานกับ "ป๋าต๊อบ" แล้ว (คลิป)

"ปีใหม่" ประกาศ จะไม่แต่งงานกับ "ป๋าต๊อบ" แล้ว (คลิป)

"ปีใหม่" ประกาศ จะไม่แต่งงานกับ "ป๋าต๊อบ" แล้ว (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่หลายคนรับรู้ถึงความหวานมานานนับ 10 ปี สำหรับคู่ของ ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล และ ปีใหม่- สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ป๋าต๊อบ ได้สร้างเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน จนฝ่ายปีใหม่ ซาบซึ้งน้ำตาไหลเป็นทาง 

IG peemai28ป๋าต๊อบ ขอ ปีใหม่ แต่งงานเมื่อต้นปี

และเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแพลนวิวาห์ ว่าอาจจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ โดยเล็งไว้ว่าจะจัดในช่วงฤดูหนาว ริมทะเลหัวหิน เพราะมีคอนโดอยู่ที่นั่น ซึ่งก็ตรงกับความต้องการของสาวปีใหม่ ที่ชื่นชอบทะเลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ล่าสุดกลับปรากฏคลิปวีดีโอ ที่สาวปีใหม่ยืนยันว่าจะไม่แต่งงานกับป๋าต๊อบแล้ว 

IG peemai28ความหวานของ ปีใหม่ ป๋าต๊อบ

โดยคลิปดังกล่าว มีความยาวประมาณ 50 วินาที โดยในคลิปสาวปีใหม่ได้ถ่ายที่หมู่เกา บาฮามาส โดยมีป๋าต๊อบอยู่เคียงข้าง พร้อมกับพูดว่า "งานแต่งงานที่เราก่ะว่าจะจัด เราไม่จัดแล้วนะ เพราะว่าเราปรึกษากันแล้ว ใหม่มีความรู้สึกว่า ใหม่อยากเอาเงินที่เราจะจัดงานแต่งงาน ให้พี่ต๊อบเป็นงบพาใหม่มาเที่ยวแบบนี้อีกหลายๆ ทริป จะได้เป็นความทรงจำของเรา"

ที่แท้ก็เป็นเพราะสาวปีใหม่ต้องการจะประหยัดเงิน เพื่อเก็บไว้ไปเที่ยวรอบโลกกับคู่ชีวิตนั่นเอง ส่วนความของหวานทั้งคู่ ต้องยอมรับเลยว่า แม้จะคบกันมานานนับ 10 ปี แต่ไม่เคยจืดจางเลยจริงๆ 

 >>ปีใหม่ ป๋าต๊อบ คู่รัก หญิงแท้ สาวหล่อ เปิดใจรักแท้กว่า 10 ปี

>>ป๋าต๊อบ คุกเข่าขอแต่งงาน ปีใหม่ ปลื้มใจน้ำตาไหลพราก

>>"ป๋าต๊อบ" ขอแก้ตัวจัดวิวาห์ "ปีใหม่" อีกครั้ง สารภาพ 10 ปีก่อน ทำไปแบบไม่มีสติ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ปีใหม่" ประกาศ จะไม่แต่งงานกับ "ป๋าต๊อบ" แล้ว (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook