วิวาห์นี้...ฮือฮาทั้งแผ่นดินใหญ่ สาวจีนแต่งงานหวานกับหนุ่มแอฟริกัน

วิวาห์นี้...ฮือฮาทั้งแผ่นดินใหญ่ สาวจีนแต่งงานหวานกับหนุ่มแอฟริกัน

วิวาห์นี้...ฮือฮาทั้งแผ่นดินใหญ่ สาวจีนแต่งงานหวานกับหนุ่มแอฟริกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสของภาพยนตร์ฮอลลิวูดชื่อดัง "เหลี่ยมโบตั๋น" หรือ "Crazy Rich Asians" ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ในสหรัฐอเมริกาแบบเกินความคาดหมาย ที่เล่าถึงความแตกต่างในเรื่องชนชั้นของหญิงสาวธรรมดาๆ กับทายาทมหาเศรษฐี แต่เรื่องราวความรักในชีวิตจริงของคู่รักที่แตกต่างเชื้อชาติกันระหว่าง สาวหมวยชาวจีน กับ หนุ่มคมเข้มชาวแอฟริกัน คู่รักคู่นี้กำลังได้รับความสนใจที่จีนแผ่นดินใหญ่เป็นอย่างมาก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ความรักที่แตกต่างทั้งเชื้อชาติและสัญชาติ รวมทั้งสีผิวของพวกเขา แต่หล่อรวมเป็นความรักที่งดงาม ระหว่าง "หลิน" หญิงสาวชาวจีน กับแฟนหนุ่มชาวไนจีเรียที่เธอเรียกเขาว่า "ฮาร์โมนี" ทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานหวานชื่นเป็นอย่างมาก

ภาพงานแต่งงานของทั้งคู่ที่จัดขึ้นอย่างสมศักดิ์ศรี เป็นการผสมผสานกันระหว่างประเพณีฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก คู่บ่าวสาวยังเหลือจัดพิธีเป็น 2 แบบ ตามวัฒนธรรมประเพณีต้นกำเนิดของทั้งคู่ โดยเลือกชุดสีแดงงดงามสำหรับพิธีแต่งงานแบบจีนดั้งเดิม และสวมชุดสีฟ้และสีขาวบริสุทธิ์เข้าพิธีตามประเพณีโลกตะวันตก พร้อมกับใช้รถเบนท์ลีย์หรูหราส่งตัวคู่บ่าวสาว

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คลิปเหตุการณ์ของฮาร์โมนีที่ทำการคุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาวชาวจีนกลางร้านอาหารที่เป็นที่ทำงานของฝ่ายหญิง กลายเป็นคลิปไวรัลได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และล่าสุดพวกเขาก็ได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างสมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้จากข้อมูลเชิงสถิติพบว่า ปัจจุบันมีชาวจีนมากกว่า 1 ล้านคน โยกถิ่นฐานไปทำงานและอาศัยอยู่ในทวีปแอฟริกา แม้ว่าวัฒนธรรมของชาวจีนและชาวแอฟริกันจะค่อนข้างแตกต่างกัน เพราะในเวลานี้ชาวจีนต่างเปิดรับความสัมพันธ์กับคนต่างเชื้อชาติมากขึ้น ทำให้การคบหากับคนสัญชาติเดียวกันกลายเป็นเรื่องล้าสมัยไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วิวาห์นี้...ฮือฮาทั้งแผ่นดินใหญ่ สาวจีนแต่งงานหวานกับหนุ่มแอฟริกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook