เปิดภาพ "น้องเอ้ก" ลูกชายคนแรกของพระเอก "โอ วรุฒ" หล่อออร่ามาก

เปิดภาพ "น้องเอ้ก" ลูกชายคนแรกของพระเอก "โอ วรุฒ" หล่อออร่ามาก

เปิดภาพ "น้องเอ้ก" ลูกชายคนแรกของพระเอก "โอ วรุฒ"  หล่อออร่ามาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ โอ-วรุฒ วรธรรม เมื่อปี 2553 ที่หลายคนเซอร์ไพรส์ไปกับความลับที่ถูกเก็บงำมานานหลายปีกับข่าวการเปิดเผยว่าตนเองมีลูกชายคนแรกชื่อว่า น้องเอ้ก ลูกชายที่อยู่ประเทศนิวซีแลนด์ ก่อนจะมี น้องแอร์บัส ลูกชายที่เกิดกับ เก๋ พิชชภา อดีตภรรยาคนล่าสุด ซึ่งปัจจุบัน น้องเอ้ก อายุ 23 ปีแล้ว  

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของครอบครัวบันเทิง @krobkrua_banterng_ch3 ได้มีการนำภาพของ น้องเอ้ก มาให้แฟนคลับ โอ วรุฒ ได้เห็น โดยระบุว่า "น้องเอ้ก ลูกชายคนแรก ในวัย 23 ปี ถ่ายรูปคู่ พ่อโอ วรุฒ เป็นรูปสุดท้ายเมื่อ 1 ปีที่แล้ว หลังบินกลับมาเยี่ยมพ่อที่เมืองไทย ฟาก แม่ปุ๊-อรพินธ์ แม่ของ โอ วรุฒ เผย โอ เคยชวนลูกชายมาอยู่เมืองไทย เพื่อผลักดันเข้าวงการบันเทิง แต่ลูกไม่ชอบทำงานวงการบอกไม่ถนัด ขอกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์เหมือนเดิม ฟาก ย่าปุ๊ สุดปลื้มใจ หลานชายหล่อเหมือนพ่อ"

ทั้ง ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ในวันนี้ (17 ก.ย.)  มีการทำพิธีบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพ โอ-วรุฒ วรธรรม มีผู้คนเนื่องแน่นมากเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นวันสวดพระอภิธรรมวันสุดท้ายและยังเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 49 ปี ของ โอ วรุฒ โดยช่วงเช้า พ่อแรม และ แม่อรพิณ ได้ทำพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลและถวายสังฆทาน โดยมีกลุ่มญาติเพื่อนดาราและแฟนคลับเดินทางมาร่วมทำบุญด้วยเป็นจำนวนมาก  

>>เปิดทายาท "โอ วรุฒ" นอกจาก "น้องแอร์บัส" ยังมีอีกคน "น้องเอ้ก" หนุ่มน้อยวัย 23 ปี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดภาพ "น้องเอ้ก" ลูกชายคนแรกของพระเอก "โอ วรุฒ" หล่อออร่ามาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook