เปิดทายาท "โอ วรุฒ" นอกจาก "น้องแอร์บัส" ยังมีอีกคน "น้องเอ้ก" หนุ่มน้อยวัย 23 ปี

เปิดทายาท "โอ วรุฒ" นอกจาก "น้องแอร์บัส" ยังมีอีกคน "น้องเอ้ก" หนุ่มน้อยวัย 23 ปี

เปิดทายาท "โอ วรุฒ" นอกจาก "น้องแอร์บัส" ยังมีอีกคน "น้องเอ้ก" หนุ่มน้อยวัย 23 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนยังคงส่งกำลังใจให้อดีตพระเอกวงการหนังไทย โอ-วรุฒ วรธรรม วัย 48 ปี ให้หายเป็นปกติ หลังจากเจ้าตัวเกิดอาการวูบ หมดสติและมีภาวะหยุดหายใจ ทางครอบครัวนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เจ้าหน้าต้องทำการปั๊มหัวใจจนกลับมาหายใจได้ ต่อมามีภาวะหยุดหายใจอีกครั้ง แพทย์และพยาบาลที่ทำการรักษาต้องทำ CPR จนตอบสนองแต่ยังคงหมดสติ และขณะนี้ยังอยู่ในห้อง ICU  

>>อดีตพระเอกดัง "โอ วรุฒ" ชักเกร็งหมดสติกะทันหัน ปั๊มหัวใจยื้อ 2 รอบ

กระทั่งวันนี้ (10 ก.ย.)  เก๋  อดีตภรรยา โอ วรุฒ เปิดใจให้สัมภาษณ์หลังทราบข่าวอดีตสามีวูบและหัวใจหยุดเต้น โดยบอกว่า "ทราบข่าวค่อนข้างตกใจ เพราะไม่คิดมาก่อนว่าเขาจะอาการหนักขนาดนั้น ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีโอกาสได้ติดต่อกัน แต่เมื่อนานมาแล้วมีโอกาสได้คุยกัน แต่ไม่ได้คุยลงลึกในส่วนของรายละเอียด จะเป็นถามไถ่ในเรื่องสารทุกข์สุขดิบกันมากกว่า และเมื่อคืนตอนทราบข่าว คิดเหมือนกันว่าจะบอกน้องดีไหม แต่น้องอายุ 9 ขวบแล้ว ก็โตพอที่จะเข้าใจ เลยตัดสินใจบอกกับน้องว่าตอนนี้พ่อโอ ไม่สบายนะ นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ICU นะ น้องก็ถามว่าแล้วพ่อโอเป็นยังบ้าง น้องอยากไปหาพ่อโอ เราก็อึ้งไปเหมือนกัน ก็เลยบอกให้น้องสวดมนต์ ส่งกำลังใจให้พ่อโอหายไวๆ" 

>>อดีตภรรยา ตกใจ! “โอ วรุฒ” โคม่า เผย “น้องแอร์บัส”อยากเยี่ยมพ่อ

เรื่องราวชีวิตครอบครัวของ โอ วรุฒ หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2553 หลายคนต้องเซอร์ไพรส์ไปกับความลับที่ถูกเก็บงำมานานหลายสิบปี กับข่าวการเปิดเผยว่าตนเองมีลูกชายคนแรกก่อนจะมี น้องแอร์บัส ชื่อว่า น้องเอ้ก ใช้ชีวิตอยู่ที่ประะเทศนิวซีแลนด์ หากนับอายุจากวันนั้นที่ โอ วรุฒ ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อ 8 ปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบัน น้องเอ้ก ก็โตเป็นหนุ่มน้อยในวัย 23 ปีแล้ว และเมื่อครั้งที่ โอ วรุฒ นำภาพของ น้องเอ้ก มาโชว์กับสื่อต้องบอกว่าหล่อและหน้าเหมือนกันมากๆ   

ด้านชีวิตหลังเลิกเหล้าอย่างเด็ดขาดของ โอ วรุฒ เขาได้ทำธุรกิจเล็กๆ ของตัวเองโดยเปิดร้านกาแฟที่ใช้ชื่อว่า บ้านโอวรุฒ พร้อมกับรับเป็นวิทยากร บรรยายเรื่องพิษภัยจากการดื่มสุราเพื่อรณรงค์ให้คนเลิกดื่มเหล้าอีกด้วย

ล่าสุด เมื่อเวลา 02.40 ของวันนี้ (11 ก.ย.) โอ วรุฒ อดีตพระเอกในดวงใจได้จากไปอย่างสงบแล้ว ท่ามกลางความอาลัยรักของครอบครัวและเพื่อนสนิท เชื่อว่าเขาจะอยู่ในหัวใจของแฟนคลับทุกคน

>>เปิดใจ โอ วรุฒ ประกาศเลิกเหล้า ทำบ้านเป็นร้านกาแฟ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดทายาท "โอ วรุฒ" นอกจาก "น้องแอร์บัส" ยังมีอีกคน "น้องเอ้ก" หนุ่มน้อยวัย 23 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook