พ่อเลี้ยงทำแผนฆ่านักศึกษาสาว ชาวบ้านแค้นลุกฮือประชาทัณฑ์วุ่น

พ่อเลี้ยงทำแผนฆ่านักศึกษาสาว ชาวบ้านแค้นลุกฮือประชาทัณฑ์วุ่น

พ่อเลี้ยงทำแผนฆ่านักศึกษาสาว ชาวบ้านแค้นลุกฮือประชาทัณฑ์วุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัวพ่อเลี้ยงไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านพักซอยเทอดไท 23 แม้จะปฏิเสธข่มขืน เพียงแค่บีบคอทำร้าย แต่ชาวบ้านอดไม่ไหว บุกรุมประชาทัณฑ์

จากกรณีเหตุฆาตกรรมนักศึกษาเสียชีวิตเป็นปริศนาอยู่ภายในบ้านพัก ซอยเทอดไท 23 และในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัว นายเอก (นามสมมติ) พ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ เพราะมีหลักฐานค่อนข้างบ่งชัด กระทั่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าฆ่าลูกเลี้ยงจริง

ขณะที่เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา หลังจากที่ทำการสอบสวนตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายเอก เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีประชาชนละแวกดังกล่าวให้ความสนใจจับกลุ่มมุงดู การทำแผนดำเนินไปอย่างรัดกุม มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยระวังเหตุค่อนข้างแน่นหนา โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีทำแผนอยู่ภายในบ้าน

>> ตำรวจล็อกตัว "พ่อเลี้ยง" เอี่ยวฆ่าเปลือยนักศึกษาสาว สารภาพในเบื้องต้น

นายเอก ให้การยอมรับว่า ก่อนก่อเหตุได้ดื่มเบียร์และเสพยาไอซ์ แล้วขับรถไปที่บ้านจุดเกิดเหตุ เดินขึ้นไปห้องนอนของลูกเลี้ยงที่ชั้น 3 แต่ยังไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเรา เพราะอีกฝ่ายขัดขืนต่อสู้ จึงชกใบหน้าและรัดคอจนขาดใจตาย ก่อนจะกลับไปบ้านที่ย่านลาดพร้าว รุ่งเช้าออกมาทำงานตามปกติ และพยายามหาทางหลบหนี แต่ก็ถูกจับกุมได้เสียก่อน

เมื่อทำแผนแล้วเสร็จระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำตัว นายเอก กลับขึ้นรถ ปรากฏว่ามีเกิดชุลมุนขึ้น ชาวบ้านต้องเข้ามาทำร้ายประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ทำให้ต้องรีบพาตัวออกจากจุดดังกล่าวทันที

ขณะที่พ่อของผู้เสียชีวิตที่ยังรู้สึกใจหายและเสียใจกับการสูญเสียลูกสาวในครั้งนี้ เปิดเผยวา ลูกสาวเป็นคนน่ารัก เรียนเก่ง แบ่งเบาภาระช่วยครอบครัวทำมาหากิน เพิ่งได้เจอลูกสาวเมื่อ 2-3 วันก่อน ก็ยังดูปกติดี ไม่มีรอยช้ำบนใบหน้าเหมือนที่เห็นตามสภาพศพ ทำให้เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม

>> นศ.สาวตายเปลือยปริศนา พบพิรุธอื้อ ตร.สอบแฟนหนุ่ม และพี่ชายผู้ตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook