ตำรวจล็อกตัว "พ่อเลี้ยง" เอี่ยวฆ่าเปลือยนักศึกษาสาว สารภาพในเบื้องต้น

ตำรวจล็อกตัว "พ่อเลี้ยง" เอี่ยวฆ่าเปลือยนักศึกษาสาว สารภาพในเบื้องต้น

ตำรวจล็อกตัว "พ่อเลี้ยง" เอี่ยวฆ่าเปลือยนักศึกษาสาว สารภาพในเบื้องต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีนักศึกษาสาวตายปริศนา-เปลือยหน้าอกคาบ้านพัก ตำรวจบุกคุมตัวพ่อเลี้ยงเมื่อกลางดึก ต้องพบหลักฐานเป็นผู้ต้องสงสัย สารภาพบีบคอลูกเลี้ยง-ปัดข่มขืน

(8 ก.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี ผกก.สส.บก.น.8 รวบรวมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัว นายเอก (นามสมมติ) พ่อเลี้ยงของนักศึกษาสาวที่เสียชีวิตเปลือกหน้าอกเป็นปริศนา ภายในซอยเทอดไท 23 หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยให้การก่อเหตุฆ่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อาย 18 ปี ลูกเลี้ยงของตัวเอง

ทั้งนี่สืบเนื่องจากการสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ปรากฏพบเห็นว่า นายเอก ยังวนเวียนไปมาอยู่ใกล้ๆ กับบ้านหลังที่เกิดเหตุ ตอนช่วงเวลา 01.00 - 03.00 น. ของวันที่ 7 กันยายน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เชื่อว่าเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น

>> นศ.สาวตายเปลือยปริศนา พบพิรุธอื้อ ตร.สอบแฟนหนุ่ม และพี่ชายผู้ตาย

ขณะนี้ นายเอก ได้ให้การยอมรับเบื้องต้นว่า ได้ก่อเหตุใช้มือบีบคอ น.ส.เอ จริง แต่ไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนกระชำเราแต่อย่างใด

ประกอบกับ นายบี (นามสมมติ) แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจอยู่ผู้เสียชีวิตได้ปีเศษๆ ได้ให้การที่เป็นประโยชน์ โดยระบุว่าก่อนหน้านี้ นายเอก พ่อเลี้ยงพยายามจะก่อเหตุข่มขืนแฟนสาว แต่ตัวเองเข้าไปเห็นและช่วยเอาไว้ได้ทัน แฟนจึงนำเรื่องไปบอกให้แม่ทราบ แต่ผู้เป็นแม่ไม่เชื่อ จึงได้แยกตัวไปอยู่อีกที่ ก่อนจะมาเกิดเหตุฆาตกรรมดังกล่าว

สำหรับคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ น.ส.เอ เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก สภาพเปลือยหน้าอก มีรอยฟกช้ำที่ใบหน้าและลำคอ แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และกระเป๋าสตางค์ได้หายไป ในตอนแรก นายบี แฟนหนุ่มและพี่ชาย 3 คนของผู้เสียชีวิตเข้าข่ายเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ไม่มีหลักฐานแรงจูงใจใดๆ มาสนับสนุนจึงถูกปัดตกไป กระทั่งมาพฤติกรรมแปลกๆ ของพ่อเลี้ยงดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook