หนุ่มโดนจับฆ่าเมียตัวเอง ตำรวจพบร่างถูกฝังที่หลุมในสวนหลังบ้าน

หนุ่มโดนจับฆ่าเมียตัวเอง ตำรวจพบร่างถูกฝังที่หลุมในสวนหลังบ้าน

หนุ่มโดนจับฆ่าเมียตัวเอง ตำรวจพบร่างถูกฝังที่หลุมในสวนหลังบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายออสเตรเลียถูกจับกุม หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมคุณแม่ลูกสอง-ภรรยาตัวเอง ขุดหลุมดินฝังร่างเอาไว้ที่สวนหลังบ้าน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายออสเตรเลียถูกควบคุมตัวกลายเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาตัวเอง ก่อนจะซุกซ่อนฝังศพเอาไว้ที่สวนหลังบ้าน กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญสังคมล่าสุด โดยที่ตำรวจพบเพียงหลุม 3 หลุม ที่ยังไม่ทราบถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย คุณแม่ยังสาววัย 32 ปี ถูกค้นพบร่างถูกฝังอยู่ที่สวนหลังบ้านของเธอ หลังจากที่เธอถูกแจ้งเป็นบุคคลสูญหายไปวันก่อนหน้านี้ ขณะที่สามีของหญิงสาวรายนี้ถูกควบคุมตัวไปสอบสวน หลังมีหลักฐานที่ทำให้เขาต้องสงสัยกลายเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของภรรยา

คุณแม่ยังสาวรายนี้มีรายงานว่าตำรวจได้รับแจ้งความว่าเธอสูญหายไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อนบ้านพบเห็นเธอครั้งสุดท้ายประมาณช่วงเช้าของวันศุกร์ที่แล้ว (31 ส.ค.) ขณะที่สาเหตุของการฆาตกรรมยังคงเป็นปริศนา เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานและรอผลชันสูตรร่างของผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นเชื่อว่าเหตุฆาตกรรมน่าจะเกิดขึ้้น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่มีรายงานแจ้งความตามหาเธอ สื่อท้องถิ่นได้เผยแพร่ภาพถ่ายมุมสูงบริเวณหลังกลับบ้านที่เกิดเหตุ พบการขุดดินเอาไว้ 3 หลุมที่เชื่อว่าน่าจะเป็นที่ใช้ในการอำพรางศพหญิงสาวคนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สามีของหญิงสาวยังคงให้การปฏิเสธ พร้อมกับไม่ยื่นขอประกันตัวแต่อย่างใด ยืนยันจะให้การต่อศาลเพียงเท่านั้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังต้องทำงานหนัก เพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ ขณะที่เพื่อนบ้านก็แทบไม่เชื่อว่าจะเกิดเหตุสะเทือนขวัญเช่นนี้ขึ้น ย่านนี้ค่อนข้างปลอดภัยและเงียบสงบ และบ้านหลังที่เกิดเหตุอาศัยอยู่กับเด็กๆ 2 คนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook