"ผู้กองเผ่า" เหยื่อ "ผู้การสุทิพย์" โกงเงิน สิ้นลมหายใจแล้ว ลูกเมียยังทำใจไม่ได้

"ผู้กองเผ่า" เหยื่อ "ผู้การสุทิพย์" โกงเงิน สิ้นลมหายใจแล้ว ลูกเมียยังทำใจไม่ได้

"ผู้กองเผ่า" เหยื่อ "ผู้การสุทิพย์" โกงเงิน สิ้นลมหายใจแล้ว ลูกเมียยังทำใจไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากตำรวจ จ.เลย 196 ราย ร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ อดีต ผบก.ภ.จ.เลย และพวก ที่ชักชวนเข้าร่วมโครงการกู้รวมหนี้สหกรณ์ออมทรัพย์ แต่นำเงินไปลงทุนสูญเงินกว่า 240 ล้านบาท จนต้องออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 ให้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

จนคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ภาค 4 ได้แจ้งข้อกล่าวหา พล.ต.ต.สุทิพย์ อดีต ผบก.ภ.จ.เลย พร้อมพวก ในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน แชร์ลูกโซ่ จน ผบ.ตร.เซ็นให้ออกจากราชการทั้ง 2 คน

>> บช.ภ.4 สั่งฟ้อง “ผู้การสุทิพย์” อมเงินลูกน้อง 240 ล้าน

โดย ร.ต.อ.สมเผ่า โพธิ์ศรี อายุ 60 ปี รอง สว.ป.สภ.ปากชม จ.เลย 1 ในเหยื่อที่เข้าร่วมโครงการบริหารหนี้ฯ ของอดีต ผบก.ภ.จว.เลย เกิดความเครียดหลังเพื่อนตำรวจด้วยกันค้ำประกันถูกยึดที่นา ทำให้เกิดความเครียดเส้นเลือดในสมองแตก ต้องหามส่ง รพ.เลย โดยมี นางวรวีร์ โพธิ์ศรี อายุ 58 ปี ภรรยาและลูกๆ เฝ้าอาการอย่างใกล้ชิด หมอให้ญาติทำใจโอกาสรอดไม่มี

>> หมอให้ทำใจ! ตำรวจเหยื่อ "อดีต ผบก.เลย" โกงเงิน เครียดเส้นเลือดในสมองแตก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ส.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. ได้รับแจ้งจาก นางวรวีร์ โพธิ์ศรี ภรรยา ร.ต.อ.สมเผ่า เหยื่อโครงการบริหารหนี้ฯ ของ อดีต ผบก.ภ.จว.เลย ได้สิ้นลมหายใจสงบนิ่ง เมื่อคืนช่วงเวลา 23.35 น.ที่ผ่านมา ที่ชั้น 2 อาคารสงฆ์ รพ.เลย ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว และยังทำใจไม่ได้จากการจากไปของเสาหลักของครอบครัว 

โดยมีการเคลื่อนย้ายร่างไร้วิญญาณไปเก็บไว้ที่ห้องพักศพของโรงพยาบาล เพื่อให้ญาติแต่งหน้าศพ จากนั้นจุดธูป นำร่างใส่โลงศพ โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนตำรวจ ต่างยืนมองด้วยความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.สุดพิเศษ เอกศิริ ผบก.ภ.จว.เลย และเพื่อนข้าราชการตำรวจที่ทราบข่าว ได้เดินทางมาเคารพศพ โดย พล.ต.ต.สุดพิเศษ ได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัว พร้อมมอบเงินจำนวนหนึ่ง

จนกระทั่งถึงเวลา ญาติพร้อมด้วยเพื่อนตำรวจได้ช่วยแบกโลงศพ ร.ต.อ.สมเผ่า ขึ้นรถกระบะโตโยต้า ของ สภ.เมืองเลย รถคันที่ 156 เลขทะเบียน ฮบ 9960 กรุงเทพมหานคร เพื่อกลับภูมิลำเนาบ้านเกิดตัวเอง ที่หมู่ 6 บ้านคกไผ่ อ.ปากชม จ.เลย ระยะทางร่วม 100 ก.ม. โดยมีรถสายตรวจ สภ.เมืองเลย นำหน้าขบวนศพและรถของผบก.ภ.จว.เลย, รถ สภ.เมืองเลย และเพื่อนตำรวจตามส่งถึงบ้าน

นางวรวีร์ เปิดเผยด้วยน้ำตาว่า สามีได้สิ้นลมเมื่อตอน 23.35 น. ของเมื่อคืน ครอบครัวต้องเสียเสาหลักไปอย่างกะทันหัน จนตั้งตัวไม่ติด ทำใจยังไม่ได้ ตอนนี้ยังไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้

ส่วนศพจะนำไปทำฌาปนกิจศพทางศาสนาที่บ้าน และจะเผาในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย.61 แต่ทางผู้บังคับบัญชาอยากให้เลื่อนออกไปเผาศพวันพฤหัสที่ 6 ก.ย. 61 เนื่องจากกะทันหันและเร็วไป แต่ก็ต้องปรึกษาทางญาติก่อน

ส่วน "ผู้การสุทิพย์" ก็ไม่รู้จะฝากบอกอะไรไปอีก เพราะฝากบอกไปหมดแล้ว เพียงแต่อยากให้ท่านทราบว่าทางครอบครัวได้สูญเสียเสาหลักไป จากโครงการบริหารหนี้ฯของท่านไปแล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook