ตร.เรียกตัวคนจัดปาร์ตี้ริมสระ ไม่รู้แขกมีเซ็กส์ ติดต่อฝรั่งในคลิปไม่ได้

ตร.เรียกตัวคนจัดปาร์ตี้ริมสระ ไม่รู้แขกมีเซ็กส์ ติดต่อฝรั่งในคลิปไม่ได้

ตร.เรียกตัวคนจัดปาร์ตี้ริมสระ ไม่รู้แขกมีเซ็กส์ ติดต่อฝรั่งในคลิปไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ส.ค.) จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “โครตห้าว v.4” ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 53 วินาที เป็นภาพงานปาร์ตี้สระว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี แต่พบว่ามีชายชาวต่างชาติและหญิงไทยบางคน ได้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทำกิจกรรมคล้ายมีเพศสัมพันธ์กันในสระว่ายน้ำ ทำให้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก และล่าสุดได้พบโรงแรมที่จัดงานดังกล่าวตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายโคราน มาโลนี (Mr.Coran Malony) สัญชาติออสเตรเลีย ซึ่งเป็นผู้จัดงานดังกล่าวได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อชี้แจงข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดย นายโคราน ให้การว่าเปิดบริษัททำออร์แกไนซ์จัดงานทั่วประเทศ ดำเนินการจัดงานลักษณะนี้มาแล้ว 7 ครั้ง โดยที่เมืองพัทยาจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ที่เน้นการจัดงานในสระว่ายน้ำริมชายหาด รวมทั้งเต้นกลางสระว่ายน้ำที่ไม่เหมือนที่ไหน ดีไซน์เวทีและแสงสีทันสมัย โดยทีม LED ชั้นนำของประเทศ พร้อมดีเจ และศิลปินชื่อดัง

>> ตร.เจอแล้ว...ตรงปก โรงแรมจัดปาร์ตี้ฝรั่ง-ไทย เซ็กส์สยิวกลางสระว่ายน้ำ

ส่วนนักท่องเที่ยวที่เป็นข่าวนั้น ก็เพิ่งมาทราบหลังจากมีการเผยแพร่ภาพลงในโลกโซเชียล ซึ่งจริงๆ แล้วในงานก็มีกฎระเบียบที่ไม่อนุญาตให้มีการกระทำอนาจารลักษณะนี้อยู่แล้ว และก็มีการจัดเจ้าหน้าที่ รปภ.ดูแลตลอดงาน แต่คงเป็นช่วงเวลาที่หลุดสายตาไปบ้าง

อย่างไรก็ตามพร้อมจะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ ทั้งหลักฐานการจัดงาน และเอกสารต่างๆ ขณะที่นักท่องเที่ยวรายที่ก่อเหตุได้พยายามติดต่อไปแล้ว แต่พบว่าปิดโทรศัพท์ไม่สามารถติดต่อได้

พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า เบื้องต้นคงต้องสอบปากผู้จัดงาน ทางโรงแรม พนักงาน และพยานทั้งหมด เพื่อดูว่าการกระทำดังกล่าวเป็นมาอย่างไร โดยในส่วนของนายโครานนั้น คงต้องดูทั้งรูปแบบการจัดงาน การดูแลภายในงาน เรื่องการขออนุญาตใช้เสียง และบริษัทที่มีสัญชาติใด จึงจะดำเนินการต่อ

ส่วนผู้ที่กระทำเหตุในคลิปนั้นกำลังเตรียมอออกหมายเรียกเพื่อมาสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นคงมีความผิดในฐานะกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ส่วนผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ก็คงเข้าข่ายในความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ คือการนำภาพอนาจารนำเข้ามูลในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะได้เรียกมาทำการสอบสวนต่อไป

>> ตร.พัทยาวิ่งเต้น โร่ตามสืบที่มาปาร์ตี้ฝรั่ง-ไทย เซ็กส์กลางสระว่ายน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook