หนีนักข่าว! ผู้การฯ ตรังดอดขึ้นรถกลับหลังตรวจที่เกิดเหตุ คดีคนร้ายจ่อยิงคนงานปูถนน

หนีนักข่าว! ผู้การฯ ตรังดอดขึ้นรถกลับหลังตรวจที่เกิดเหตุ คดีคนร้ายจ่อยิงคนงานปูถนน

หนีนักข่าว! ผู้การฯ ตรังดอดขึ้นรถกลับหลังตรวจที่เกิดเหตุ คดีคนร้ายจ่อยิงคนงานปูถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 16 ส.ค. 61 ) เวลา 15.00 น.  พล.ต.ต.สมพงษ์  ทองใบ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คน บุกยิง นายประคอง  อายุ 34 ปี   ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.สีชมพู อ.นาแก  จ.นครพนม เสียชีวิต ขณะทำงาน เป็นคนงานก่อสร้างถนน ของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ภัคสุธีโกศลการก่อสร้าง  ซึ่งชนะการประมูลงานปูยางแอสฟัลท์ติก (ยางมะตอย)  ถนนสายเกาะปุด-หนองคล้า  หมู่ที่ 6 ต.นาบินหลา อ.เมือง จ.ตรัง ระยะเส้นทางของงาน 850  เมตร  ความหนา 5 เซนติเมตร   ราคางาน 2,394,000  บาท  (สองล้านสามแสนเก้าหมื่นสี่พันบาท)  โดยมีผู้ว่าจ้างคือ องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง  ผู้รับจ้าง หจก.ภัคสุธีการก่อสร้าง เหตุเกิดที่ถนนเกาะปุด-หนองคล้า หมู่ที่ 6 ต.นาบินหลา อ.เมือง จ.ตรัง

การเดินทางของผู้การตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  ได้มาพูดคุยกับ นายสุวิทย์  หุ้นส่วนผู้จัดการ หจก.ภัคสุธีโกศลการก่อสร้าง  โดยมาสอบถามรายละเอียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้ให้ความมั่นใจกับ  นายสุวิทย์ ว่าจะคลี่คลายคดีจับกุมคนร้ายลอบวางเพลิงรถบดล้อยางและรถเกรดถนนวอด 2 คัน   และคดีคนร้าย 2 คนบุกยิงคนงานก่อสร้างตายในที่ทำงาน  บนถนนที่กำลังปูยางแอสฟัลท์ติก  ในวันนี้ ทำให้ผู้รับเหมาก่อสร้างไม่มีความมั่นใจ ว่า  ตำรวจจะจับคนร้ายในคดีนี้ได้หรือไม่

หลังจากผู้การพูดคุยกับนายสุวิทย์ได้สักพัก  ผู้สื่อข่าวต้องการที่จะสัมภาษณ์ ถึงคดีทั้ง 2 คดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดตรัง  แต่ผู้การฯ  กลับรีบเดินขึ้นรถยนต์เก๋งสีดำ ออกจากพื้นที่ทันที โดยไม่ยอมตอบคำถามผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด  อีกทั้งในระหว่างที่ผู้การฯ ตรังกำลังพูดคุยกับนายสุวิทย์ ก็ไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ 

>> อุกฉกรรจ์-มือปืนจ่อยิ่งหัวคนงานปูยางถนน ตร.คาดปมขัดแย้งประมูลรับเหมา

อีกทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวน สภ.เมืองตรัง ยังถูกผู้บังคับบัญชาสั่งห้ามไม่ให้สัมภาษณ์หรือให้ข้อมูลทั้ง 2 คดี  กับผู้สื่อข่าวเป็นอันขาด ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อึดอัดและหนักใจเป็นอันมาก เพราะขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน รู้กลุ่มคนร้ายแล้ว เป็นกลุ่มมีอิทธิพลในท้องถิ่นที่สูญเสียผลประโยชน์จากงานรับเหมาในครั้งนี้ จึงลงมือก่อเหตุร้ายเพื่อข่มขวัญผู้รับเหมาต่างถิ่น  ขณะนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้ง 2 คดี 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนีนักข่าว! ผู้การฯ ตรังดอดขึ้นรถกลับหลังตรวจที่เกิดเหตุ คดีคนร้ายจ่อยิงคนงานปูถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook