"แมท ภีรนีย์" ปฏิเสธข่าวลือ "มิ้นต์ ชาลิดา" แนะนำให้สนิท "สงกรานต์ เตชะณรงค์"

"แมท ภีรนีย์" ปฏิเสธข่าวลือ "มิ้นต์ ชาลิดา" แนะนำให้สนิท "สงกรานต์ เตชะณรงค์"

"แมท ภีรนีย์" ปฏิเสธข่าวลือ "มิ้นต์ ชาลิดา" แนะนำให้สนิท "สงกรานต์ เตชะณรงค์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอออกมาประกาศว่า โสด ปุ๊บก็มีข่าวเม้าท์เรื่องหัวใจให้ต้องให้กันทันที สำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ แมท-ภีรนีย์ คงไทย เพราะอยู่ดีๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่า นางเอกร่วมแก๊ง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ทำหน้าที่เป็นแม่สื่อแม่ชักแนะนำให้เจ้าตัวรู้จักกับไฮโซเนื้อหอม สงกรานต์ เตชะณรงค์

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ แมท ภีรนีย์ จะออกมาชี้แจงพร้อมปฏิเสธชัดเจนว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และเธอก็ไม่ได้สนิทกับไฮโซหนุ่มแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่า มองเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดา เพราะไม่แปลกหากคนจะจับตาเรื่องหัวใจ หลังจากใช้สถานะโสด

>> "แมท ภีรนีย์" โสดแล้วสวยมาก แต่งชุดไทยถ่ายแฟชั่น สง่างามไร้ที่ติ

มีข่าวออกมาว่า มิ้นต์ ชาลิดา แนะนำให้เรารู้จักกับ พี่สงกรานต์ จริงไหม ?
“ไม่มีค่ะ ไม่ใช่ค่ะ ถามว่ามีโอกาสเจอกันไหม ก็ไม่มีค่ะ ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวค่ะ”

ลำบากใจไหมมีข่าวเม้าท์ออกมาในลักษณะนี้ ?
“เอ่อ...แมทไม่ได้รู้สึกลำบากใจเลยค่ะ เพราะแมททำใจอยู่แล้ว เนื่องจากปกติแมทไม่ค่อยมีเรื่องแบบนี้ แล้วพอมีข่าวออกไปว่าแมทโสด มันก็เลยเป็นเรื่องธรรมดามาก ถ้ามองจากจุดที่แมทอยู่ ซึ่งทุกอย่างสามารถถูกโยงไปได้ค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกทุกวันนี้ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ นอกจากทำงาน”

“ได้คุยกับมิ้นต์ถึงเรื่องนี้ไหม ก็ไม่นะคะ จริงๆ ไม่มีใครคุยเรื่องนี้เลย และก็ไม่มีใครถามเรื่องส่วนตัวกันด้วย เพราะทุกคนเห็นจากข่าวอยู่แล้ว เวลาเจอกันไปทานข้าวก็คุยกันสนุกสนาน ไปเล่นกิจกรรมสนุกสนาน ไม่ได้มีอะไร นอกจากเรื่องที่มันผ่านไปแล้ว เรื่องอื่นๆ ก็ไม่ได้เป็นสาระสำคัญค่ะ”

IG mint_chalida5 นางเอกสาวแก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน สวยปังทุกคน

เพื่อนๆ ในกลุ่มมีใครเป็นพ่อสื่อแม่สื่อไหม หรือไม่มีใครกล้ายุ่ง ?
“มันไม่ถึงขนาดที่ไม่มีใครกล้ายุ่งหรอก แต่มันเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้มีใครจะมาแนะนำคนนั้นคนนี้ให้ ไม่มีเลยค่ะ (ยิ้ม)”

ส่วนทางด้านความสนิทกับ ไฮโซหนุ่มหล่อขวัญใจนางเอก กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังมีภาพถ่ายของฝ่ายชายโผล่ร่วมเฟรมกับสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้นั้น แมท ภีรนีย์ ก็ได้ยืนยันว่า

"ที่มีภาพคือไปทานข้าวกัน ซึ่งมันนานแล้ว แต่เข้าใจว่ามีคำถามนี้เกิดขึ้นเพราะแมทโสด มันเลยกล่ยมาเป็นประเด็นได้ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ"

>> อุ๊ยยังไง "กึ้ง เฉลิมชัย" ร่วมเฟรมแก๊งเฟอร์บี้ "ไอซ์ อภิษฎา" ยังเข้ามาแซว

นอกจากนั้นแล้ว แมท ภีรนีย์ ก็ยังถือโอกาสนี้ใช้พื้นที่เปิดใจถึง โพสต์ประกาศหาคู่ของเธอในโลกออนไลน์ ซึ่งเธอเผยว่าเป็นเพียงโพสต์ขำๆ ที่ตั้งใจเล่นกับเพื่อนเท่านั้น และก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าโพสต์ดังกล่าวจะกลายเป็นข่าวจริงจังขนาดนี้

"จริงๆ แล้วในเฟซบุ๊กของแมท เราก็จะมีแต่เพื่อนที่สนิท คือเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ แล้วก็เพื่อนน้อยมากๆ ซึ่งเราก็จะคุยเล่นกันตลอด เหมือนมันเป็นที่สำหรับการเกรียนของแมท (หัวเราะ) ซึ่งการโพสต์ประกาศหาคู่ครั้งนี้ แมทเป็นคนพูดเองว่าอยากลงจัง เพื่อนที่สนิทเขาก็เลยไปบอกกับแอดมินเพจให้ คือเอาตรงๆ ไม่ได้คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นข่าวขนาดนี้ (หัวเราะ)"

"ถามว่าพอโพสต์ไปแล้วมีหนุ่มๆ ติดต่อมาตามประกาศบ้างไหม ก็มีบ้าง แต่แมทมองว่าเขาอาจจะไม่เข้าใจ เพราะมันเป็นแค่โพสต์ขำๆ เท่านั้นเอง อีกอย่างโพสต์นั้นแมทก็ไม่ได้ให้ช่องทางติดต่อไป แค่ลงอินสตาแกรมไว้เฉยๆ แต่ก็มีบางคนนะที่เขาโทรศัพท์เข้ามาที่เบอร์คุณแม่ ซึ่งเป็นเบอร์สำหรับรับงาน ทีนี้แมทก็เลยโดนแม่ต่อว่าตามระเบียบ อารมณ์แบบเล่นอะไรไม่รู้เรื่อง (หัวเราะ)"

IG mattperaneeแมท ภีรนีย์ นางเอกระดับแถวหน้า โสด สวย สตรอง

>> โซเชียลระอุชื่อ “แมท ภีรนีย์” โผล่ในเพจประกาศหาคู่ผ่านทางเฟซบุ๊ก

"ถ้าถามถึงเรื่องความรักว่าแมทเปิดใจไหม เอ่อ...ก็ยังไม่นะคะ แมทยังเรื่อยๆ เปื่อยๆ ใช้ชีวิตแบบตัวคนเดียว ซึ่งคนที่เข้ามาหาก็มีบ้าง มีคนเข้ามาทำความรู้จัก เป็นเพื่อนใหม่ แต่ก็อย่างที่บอก แมทพยายามทำตัวติดเพื่อนมากกว่า เพราะแมทไม่ได้คิดว่าจะต้องหาใคร แมทอยากปล่อยให้มันเรื่อยๆ"

"สำหรับความสัมพันธ์กับแพท (อดีตคนรัก) จริงๆ เราก็ยังมีคุยบ้างบางครั้งนะคะ คือคู่เราไม่ใช่ว่าเลิกกันแล้วจะคุยกันไม่ได้ เรายังคุยกันได้ค่ะ เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกันหรือเกลียดกัน เรายังเป็นห่วงกันอยู่ เอ่อ...คนเรารู้จักกันมานาน มันก็ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว (ยิ้ม)”

>> "แมท ภีรนีย์" น้ำตาคลอปิดฉากรัก "แพท ทวิรัส" เผยยังชาๆ 14 ปีที่ผูกพัน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แมท ภีรนีย์" ปฏิเสธข่าวลือ "มิ้นต์ ชาลิดา" แนะนำให้สนิท "สงกรานต์ เตชะณรงค์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook