"แมท ภีรนีย์" น้ำตาคลอปิดฉากรัก "แพท ทวิรัส" เผยยังชาๆ 14 ปีที่ผูกพัน

"แมท ภีรนีย์" น้ำตาคลอปิดฉากรัก "แพท ทวิรัส" เผยยังชาๆ 14 ปีที่ผูกพัน

"แมท ภีรนีย์" น้ำตาคลอปิดฉากรัก "แพท ทวิรัส" เผยยังชาๆ 14 ปีที่ผูกพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่คบกันมานานเป็นรักมาราธอน แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นต้องมีคู่ของนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ แมท-ภีรนีย์ คงไทย กับหนุ่มนอกวงการ แพท ทวิรัส อมาตยกุล ที่คบและศึกษาดูใจกันมากว่า 14 ปี จนหลายคนลุ้นว่าคู่นี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดี  

แต่ล่าสุดวันนี้ แมท ภีรนีย์ ได้ออกงานและสื่อมวลชนได้อัปเดตถึงเรื่องงานละครพร้อมๆ กับถามไถ่ถึงเรื่องความรัก ปรากฏว่า แมท ถึงกับน้ำตาคลอกลางวงสัมภาษณ์ โดยบอกว่าตนเองได้เลิกรากับ แพท ทวิรัต แล้วเป็นเวลากว่าหนึ่งเดือนที่ไม่ได้ติดต่อและพูดคุยกัน 

"เราไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันประมาณ 1 เดือนแล้วค่ะ (ยิ้ม) จะมีโอกาสกลับไปคุยกันไหม แมท ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ส่วนเรื่องเหตุผล แมทขอเก็บไว้รู้แค่ 2 คนดีกว่า"

"ที่ผ่านมา 14 ปี แมทไม่เสียดายเวลาเลย เพราะเราก็พยายามกันมาหลายๆ อย่าง แต่ถามว่าเราตัดช่องทางการสื่อสารเลยไหม ก็ไม่นะคะ แค่เราไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกันมากกว่า"

>>“แมท ภีรนีย์” คบ “ไฮโซแพท” 14 ปี รูปคู่น้อยแต่รักยังแฮปปี้

"สำหรับความรู้สึกของแมทตอนนี้ แมทไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง เพราะแมทไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน เลยไม่แน่ใจว่าสิ่งที่รู้สึกมันคืออะไร อาจจะชาๆ อยู่มั้งคะ เลยตอบไม่ได้ว่าเรารู้สึกยังไง"

"แต่ถ้าเราไม่ได้เจอหรือไม่ได้คุยกันมา 1 เดือน คำตอบมันก็น่าจะชัดแล้ว ส่วนเรื่องรายละเอียดแมทไม่อยากจะพูดอะไรมาก เพราะช่วงนี้ตัวแมทเองก็พยายามจะไปทำทุกๆ กิจกรรมที่สามารถไปได้ ใครชวนไปก็ไปหมดเลย อย่างทริปล่าสุดก็มีนิดหนึ่งที่ทุกคนมาช่วยปลอบใจ ทุกคนให้กำลังใจเต็มที่"

"14 ปีที่ผ่านมาไม่เคยคิดเลยว่าจะมีวันนี้ ถามว่ามันตัดยากไหม แมทไม่รู้อะไรเลย แมทยังชาๆ อยู่ เพราะอย่างที่บอกแมทไม่เคยไม่มีเขามาตลอด 14 ปีแล้ว"

เป็นกำลังใจให้สาวแมทเข้มแข็งและหัวใจแข็งแรงเร็วๆ นะคะ

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แมท ภีรนีย์" น้ำตาคลอปิดฉากรัก "แพท ทวิรัส" เผยยังชาๆ 14 ปีที่ผูกพัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook