คุม "ทอมโหด" ทำแผนรับสารภาพซ้อมแฟนสาว อ้างเมา

คุม "ทอมโหด" ทำแผนรับสารภาพซ้อมแฟนสาว อ้างเมา

คุม "ทอมโหด" ทำแผนรับสารภาพซ้อมแฟนสาว อ้างเมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุม "ทอม" ทำร้ายแฟนสาวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฟัน 1 ข้อหา จ่อฝากขังพรุ่งนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้นำตัว น.ส.กาญจนา อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาในคดีทอมทำร้ายร่างกายแฟนสาว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณหอพักใน ซ.รัชดาภิเษก 36 หลังก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปยังพื้นที่ จ.สุโขทัย โดยตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับ แต่ทาง น.ส.กาญจนาได้ปฏิเสธว่าไม่ได้คิดจะหลบหนี เพียงแต่ขอเวลามาเก็บของที่บ้านเท่านั้น และพร้อมจะให้ความร่วมมือกับตำรวจ

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำที่ สน.พหลโยธิน เมื่อคืนที่ผ่านมา และในช่วงเที่ยงของวันนี้ก็ได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุ บริเวณ ซ.รัชดาภิเษก 36

ซึ่งหลังจากสอบปากคำและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาคือ น.ส.กาญจนา ก็ได้ให้การรับสารภาพ ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริง พร้อมระบุว่าขณะเกิดเหตุตนเองมีอาการเมาสุรา

เบื้องต้น ทางตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน เนื่องจากในคลิปเกิดเหตุ ผู้ต้องหาแสดงพฤติกรรมข่มขู่ และแสดงพฤติกรรมหลบหนี

ส่วนพลเมืองดีและผู้เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เข้ามาห้ามหรือช่วยเหลือนั้น หลังสอบสวนหาข้อเท็จจริงพบว่ายังไม่เข้าข่ายความผิดมาตรา 374 จึงไม่มีการแจ้งดำเนินคดีความผิดแต่อย่างใด และหลังจากนี้ทางตำรวจจะเรียกผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม

ขณะที่บรรยากาศระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พบว่าได้มีกลุ่มประชาชนให้ความสนใจ เดินทางมารวมตัวถ่ายภาพ พร้อมตะโกนด่าทอและชูป้ายข้อความตำหนิ น.ส.กาญจนา โดยหลังจากนี้ผู้ต้องหาจะถูกนำตัวไปยัง สน.พหลโยธิน เพื่อทำการตรวจหาเสพติดในร่างกาย และจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญารัชดาในวันพรุ่งนี้

>> "ทอมทำร้ายแฟน" อ้างไม่ได้คิดหนี แค่กลับไปพักผ่อนที่บ้าน จ.สุโขทัย

>> เหยื่อทอมโหดเล่านาทีเอาตัวรอด ถูกทำร้ายสาหัส ไม่มีเวลาร้องขอชีวิต

>> สาวชุดดำเผยนาทีช่วย "น้องฟาง" แฉสาวทอมโหดกระทืบสาหัส ยังอ้าง "แค่นี้ไม่แรง"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คุม "ทอมโหด" ทำแผนรับสารภาพซ้อมแฟนสาว อ้างเมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook