เหยื่อทอมโหดเล่านาทีเอาตัวรอด ถูกทำร้ายสาหัส ไม่มีเวลาร้องขอชีวิต

เหยื่อทอมโหดเล่านาทีเอาตัวรอด ถูกทำร้ายสาหัส ไม่มีเวลาร้องขอชีวิต

เหยื่อทอมโหดเล่านาทีเอาตัวรอด ถูกทำร้ายสาหัส ไม่มีเวลาร้องขอชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีสังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์สาวทอม ทำร้ายท่างกายหญิงวัยรุ่นคนหนึ่งที่คบหากันในฐานะแฟน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุดผู้บาดเจ็บได้เดินทางไปยังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความช่วยเหลือในด้านคดีความ พร้อมเปิดเผยว่า คืนที่เกิดเหตุ ตนและผู้ก่อเหตุไปดื่มกิน ที่ห้องเพื่อนอีกคนหนึ่ง ภายเสร็จสิ้น ตนจึงเก็บของทำความสะอาด ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุก็นอนหลับ ตนจึงนั่งรอ และถ่ายรูปเล่นเพื่อส่งให้เพื่อนดูในกลุ่มไลน์ และพยายามจะเปิดดูโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุ ก่อนสอบถามว่าทำไมต้องเปลี่ยนรหัสโทรศัพท์ ซึ่งที่ผ่านเคยเข้าดูได้ตลอด

ขณะที่ฝ่ายผู้ก่อเหตุ แสดงอาการไม่พอใจที่ตนมายุ่งเรื่องส่วนตัว ก่อนจะลงไปนั่งรอที่หน้าหอพัก หลังจากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด

ผู้บาดเจ็บกล่าวกับผู้ก่อเหตุว่า จะขอกุญแจรถจักรยานยนต์ เพื่อจะขับกลับห้องพักด้วยตนเอง เมื่อมีการยื้อแย่งกุญแจรถก็เกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้น โดยคู่กรณีใช้หมวกกันน็อคฟาดบริเวณใบหน้าตนอย่างรุนแรง 

หลังถูกทำร้าย ฝ่ายผู้ก่อเหตุก็ไม่สนใจจะช่วยเหลืออะไร มีเพียงผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินเข้ามาห้าม ส่วนกรณีกลุ่มผู้ชายที่ยืนมองในกระจก ไม่สามารารถออกมาช่วยได้เพราะไม่มีคีย์การ์ด ขณะที่ผู้ดูแลหอซึ่งเป็นชายสวมเสื้อสีขาวที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดสามารถเดินเข้าออกได้ ก็พยายามช่วยเหลือโดยการโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ยอมรับว่าหลังเกิดเหตุพยายามก้มกราบผู้หญิงชุดดำ ที่เข้ามาห้ามไม่ให้ตนถูกทำร้าย เพราะหากไม่ได้รับการช่วยเหลือคงจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ เนื่องจากขณะที่ตนถูกทำร้าย ก็พยายามต่อสู้เหมือนกัน แต่ก็ต้านแรงสาวทอมไม่ไหว "จะร้องขอชีวิต ก็ไม่มีเวลาได้ร้อง ต้องสู้อย่างเดียว" ผู้บาดเจ็บกล่าว

ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยมีการถูกทำร้าย ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก หลังจากนี้จะเข้าไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากคืนหลังเกิดเหตุได้ลงบันทึกประจำวันไว้เพียงเท่านั้น

ขณะที่ครอบครัวของผู้ก่อเหตุพยายามติดต่อเพื่อขอจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้จบปัญหา แต่ครอบครัวผู้บาดเจ็บไม่ยอม และพร้อมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

>> รัก 7 ปีไม่มีความหมาย สาวถูกแฟนทอมทำร้าย สาหัสเตรียมเข้าผ่าตัด

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เหยื่อทอมโหดเล่านาทีเอาตัวรอด ถูกทำร้ายสาหัส ไม่มีเวลาร้องขอชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook