หนุ่มเลิกกับเมียชีวิตถึงจุดต่ำสุด สุรา-ยาบ้าคือทางออก ก่อนขาดสติตัดช่องน้อยปลิดชีพ

หนุ่มเลิกกับเมียชีวิตถึงจุดต่ำสุด สุรา-ยาบ้าคือทางออก ก่อนขาดสติตัดช่องน้อยปลิดชีพ

หนุ่มเลิกกับเมียชีวิตถึงจุดต่ำสุด สุรา-ยาบ้าคือทางออก ก่อนขาดสติตัดช่องน้อยปลิดชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21 ก.ค. 61 )  ร.ต.ท. ภูวนัฐ  วงค์ษาภา ร้อยเวร สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม  จึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลนครพนม  พร้อมด้วย พ.ต.ต.กชพัฒน์  วัฒนาอุดม สวป.สภ.เมืองนครพนม และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.บ้านผึ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยนครพนม ร่วมตรวจสอบชันสูตรเก็บหลักฐาน

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น  ทราบชื่อเจ้าของ คือ นางนันท์ อายุ 67 ปี ตรวจสอบห้องนอนชั้นล่าง    พบศพ นายอภิรักษ์ อายุ 27 ปี มีอาชีพรับสักลาย  ใช้สายไฟสีขาวความยาว 2 เมตร  ผูกคอเสียชีวิตกับขื่อเหล็กหัวที่นอน  สภาพศพลิ้นจุกปาก พบที่ลำคอมีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมเฉือนเป็นแผลฉกรรจ์ 2-3 แผล เลือดไหลอาบตามร่างกาย  มาถึงหน้าอก นอกจากนี้ตามร่างกายแขนขาและหน้าอก  พบสักลายเป็นรูปลวดลายต่างๆ เต็มตัว ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด  

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้อง บนที่นอนพบมีมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม มีดทำครัว 1 เล่ม  ข้างที่นอนพบมีดปลายแหลมทำครัวอีก 3 เล่ม และมีมีดฝานมะละกออีก 2 เล่ม รวม 7 เล่ม   และยังพบหมอนเปื้อนเลือดบนหัวที่นอน  ที่สำคัญยังพบอุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง  หลอดกาแฟบรรจุใส่ยาบ้า 1 แถว จำนวนประมาณ 10 เม็ด แต่ไม่พบยาบ้าเหลืออยู่  คาดว่าผู้ตายใช้เสพจนหมดแล้ว เพราะมีกระดาษฟรอยด์ที่ใช้เสพยาบ้าตกอยู่  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

เบื้องต้น จากการสอบสวน  นายกันหา  อายุ 29 ปี ญาติผู้พบศพคนแรก  กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 วัน  ผู้ตายมีอาการผิดปกติ เหม่อลอย  และชอบดื่มสุราเป็นประจำ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีปัญหาชีวิตครอบครัว เลิกกับภรรยาซึ่งเป็นชาว จ.สุพรรณบุรี  มีลูกชาย 1 คน อายุ 3 ขวบ  แต่มีปัญหาครอบครัว ได้เลิกรากันแยกกันอยู่ ได้ประมาณ 6 -7 เดือน ผู้ตายจึงมาอาศัยอยู่กับแม่ ทำให้เกิดความเครียด และบ่นกับญาติพี่น้อง รวมถึงแม่ ว่าเครียด และคิดถึงลูกกับภรรยา  ทำให้ใช้สุรา ดับความเครียด  

ซึ่งก่อนนี้ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ผู้ตายยังโชคดี ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 5 จำนวน 2ฉบับ  จากนั้นได้เดินทางไปเยี่ยมลูกชาย และนำสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 1 ฉบับ ไปให้ลูกชาย  และกลับมาบ้าน  ทำให้เกิดความเครียดมากขึ้น  โดยแม่ได้พยายามให้กำลังใจ เตรียมจะพาไปวัดเพื่อหาทางเลิกเหล้าเข้าพรรษา  โดยก่อนจะเกิดเหตุสลด ผู้ตายมีความผิดปกติไม่ยอมออกจากห้อง เคาะเรียกก็ไม่ตอบ มาพบอีกทีก็พบผูกคอตายแล้ว  ซึ่งทางแม้ไม่รู้ว่าลูกชายเสพยาบ้ามาก่อน จนกระทั่งเสียชีวิต  

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าจะมีความเครียดหนัก ทำให้ดื่มสุรา และเสพยาบ้า จนเกิดอาการหลอน ทำร้ายตัวเอง และผูกคอตาย อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุโดยละเอียด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ส่วนทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจจะได้มีการตรวจสอบเก็บหลักฐาน ก่อนให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หนุ่มเลิกกับเมียชีวิตถึงจุดต่ำสุด สุรา-ยาบ้าคือทางออก ก่อนขาดสติตัดช่องน้อยปลิดชีพ

หนุ่มเลิกกับเมียชีวิตถึงจุดต่ำสุด สุรา-ยาบ้าคือทางออก ก่อนขาดสติตัดช่องน้อยผูกคอดับ
หนุ่มเลิกกับเมียชีวิตถึงจุดต่ำสุด สุรา-ยาบ้าคือทางออก ก่อนขาดสติตัดช่องน้อยผูกคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook