เล่นทีเผลอ! สองผัวเมียก่อเหตุชิงทรัพย์แม่ค้าปลากลางตลาดสด

เล่นทีเผลอ! สองผัวเมียก่อเหตุชิงทรัพย์แม่ค้าปลากลางตลาดสด

เล่นทีเผลอ! สองผัวเมียก่อเหตุชิงทรัพย์แม่ค้าปลากลางตลาดสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเหิม! หญิงชายร่วมก่อเหตุชิงทรัพย์แม่ค้าขายปลาสดกลางตลาด ก่อนวิ่งหนีขึ้นรถกระบะที่ฝ่ายชายติดเครื่องรออยู่ด้านหน้าตลาด หลบหนีลอยนวล

วันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง 191 รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าขอให้จัดส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือแม่ค้าขายปลาสด ภายในตลาดสดบ้านฟ่อน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังถูกคนร้ายสองคนร่วมกันลักทรัพย์เป็นกระเป๋าใส่เงินและทองคำรูปพรรณหลบหนีไป

หลังรับแจ้งประสาน ร.ต.ต.สมศักดิ์ วงค์ชัย รอง สว.(ป.) สภ.เขลางค์ สายตรวจ ตำบลชมพู พร้อมกำลังเข้าตรวจเหตุในเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุอยู่กลางตลาดสด เป็นแผงขายปลาสด พบนางมาลัย อินธิจักร อายุ 57 ปี เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าขณะที่ตนเองกำลังขายปลาสดให้ลูกค้าตามปกติอยู่นั้น

นางสุ่ม แก้วชมพู อายุ 69 ปี เพื่อนแม่ค้าด้วยกันซึ่งตั้งแผงขายผักสดอยู่ด้านหลังตน เดินมาบอกว่าเห็นหญิงมีอายุคนหนึ่ง อายุประมาณ 60 - 65 ปี ฟันหน้าหลอ เดินเข้ามาหยิบกระเป๋าใต้แผงขายปลา และเดินหลบหนีออกไปทางหน้าตลาด

ซึ่งเมื่อหญิงคนดังกล่าวหันมาเห็นเพื่อนแม่ค้าเดินมาบอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้รีบวิ่งหลบหนีไปทางหน้าตลาด ตนจึงรีบวิ่งไล่ตามออกมาจนถึงบริเวณด้านหน้าตลาด พบหญิงคนดังกล่าวกำลังขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ โดยมีชายอีกคนหนึ่งติดเครื่องรออยู่ในรถ

ตนเองรีบทุบกระจกและประตูให้หญิงและชายในรถเปิดประตูเพื่อเอาทรัพย์สินคืน พร้อมร้องตะโกนให้ชาวบ้านและแม่ค้าบริเวณดังกล่าวช่วย ทั้งสองเห็นเช่นนั้นก็รีบขับรถออกไปด้วยความรวดเร็ว พร้อมนำกระเป๋าของตนเองไปด้วย

โดยกระเป๋าที่คนร้ายนำไปภายในมีเงินสดประมาณ 700 บาท สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท บัตรกดเงินสด 2 ใบ ซึ่งเขียนรหัสไว้ที่บัตรด้วยภายในบัตรมีเงินหลายหมื่นบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้นางมาลัยอายัดบัตรกดเงินสดเป็นการเร่งด่วนก่อน

ขณะเดียวกันพ่อค้าแม่ค้าที่ขายทอดมันบริเวณด้านหน้าตลาดกล่าวว่าตอนแรกเห็นหญิงสูงอายุถือกระเป๋าวิ่งผ่านหน้าร้าน และแม่ค้าขายปลาวิ่งไล่ตามไปที่รถพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ ตนจึงวิ่งตามไปดูพบรถที่ก่อเหตุ

ซึ่งเป็นรถกระบะมาสด้า สีฟ้าเทา หมายเลขทะเบียนไม่แน่ใจว่าเป็นหมายเลข 6883 หรือ 6863 จำหมวดอักษรไม่ได้ เร่งเครื่องขับหลบหนีไปทาง อ.เกาะคา ด้วยความรวดเร็ว

ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุไล่สกัดรถคนร้ายอย่างเร่งด่วน พร้อมแจ้งจุดสกัด อ.เกาะคา และด่านตรวจยาเสพติด อ.สบปราบ ช่วยสกัดจับคนร้ายหากขับรถผ่านเข้าบริเวณด่านตรวจต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook