จับบุหรี่เถื่อนจำนวน 50 คัตตอน รับมาถูกขายรวยเละ

จับบุหรี่เถื่อนจำนวน 50 คัตตอน รับมาถูกขายรวยเละ

จับบุหรี่เถื่อนจำนวน 50 คัตตอน รับมาถูกขายรวยเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 วันที่ 21 มิ.ย. 61 นายดุล บงกชมาศ สรรพสามิตพื้นที่นครราชสีมา สาขาสีคิ้ว  พ.ต.ท.อรุณศักดิ์ วรรณโกษิตย์ รองผกก.สส.สภด่านขุนทด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบและเจ้าหน้าที่สรรพสามิตพื้นที่นครราชสีมาสาขาสีคิ้ว

ร่วมกันสืบสวนหาผู้กระทำความผิดหลังได้รับแจ้งจากการยาสูบแห่งประเทศไทยว่ามีการสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ได้เสียภาษีส่งมายังพื้นที่ อ.ด่านขุนทด จึงได้วางกำลังที่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่งใน ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

เมื่อเวลา 13.00 น.เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นผู้ต้องสงสัยได้รับพัสดุต้องสงสัยดังกล่าวเรียบร้อยแล้วจึงได้ร่วมกันแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานฯ และทำการขอตรวจสอบพัสดุต้องสงสัยดังกล่าว

พบว่าภายในกล่องมีสิ่งของบรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติกสีดำเต็มกล่องเมื่อเปิดออกพบว่าเป็นบุหรี่เถื่อนหรือบุหรี่หนีภาษี จึงสอบถามผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อนายวชิรพงศ์ อายุ 53 ปี ต.โตนด อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา

ให้การรับสารภาพว่าบุหรี่ดังกล่าวเป็นของตนจริงสั่งซื้อมาจาก อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 61 โดยสั่งซื้อมาในราคาแถวละ 400 บาท จำนวน 50 คัดตอน แถวละ 10 ซอง เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในราคาแถวละ 560 บาท

เจ้าพนักงานสรรพสามิตและเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้จับกุมตัวนายวชิระพงศ์ ฯ พร้อมทั้งของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ด่านขุนทด เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จับบุหรี่เถื่อนจำนวน 50 คัตตอน รับมาถูกขายรวยเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook