"เฌอเบลล์" ไม่ยอมเสียจูบฟรี ลงทุนบดปาก "แบงค์ ธิติ" แต่กลับถูกเซนเซอร์

"เฌอเบลล์" ไม่ยอมเสียจูบฟรี ลงทุนบดปาก "แบงค์ ธิติ" แต่กลับถูกเซนเซอร์

"เฌอเบลล์" ไม่ยอมเสียจูบฟรี ลงทุนบดปาก "แบงค์ ธิติ" แต่กลับถูกเซนเซอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักแสดงสาวมั่นอารมณ์ดี เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ แอบน้อยใจเบาๆ จนต้องโพสต์แคปชั่นลงอินสตาแกรมในทำนอง ทวงคืนการแสดง หลังฉากเลิฟซีนจากซีรีส์ เกมกลมายา ที่เจ้าตัวต้องประกบปากแลกจูบ กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ถูกเซนเซอร์ไม่ได้ออกอากาศทางโทรทัศน์ แต่กลับมีคลิปฉบับเต็มให้ชมกันในโลกออนไลน์

>> "เฌอเบลล์" ตั้งใจโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำ "ก้นลาย" บอกไม่มีใครสมบูรณ์แบบ

ซึ่งเธอได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวในงาน ARIUL อาหารผิวจากธรรมชาติ ว่า จริงๆ แล้วสิ่งที่เธอโพสต์เป็นเพียงเรื่องขำขันเท่านั้น ไม่ได้น้อยใจหรือซีเรียสอะไร เนื่องจากวันนั้นใช้เวลาถ่ายทำเพียงแค่ 1 เทค แต่ถ้าหากมากกว่านั้นก็อาจจะต้องขอร้องว่า ช่วยอย่าเซนเซอร์เลย

IG cheri.belleเล่นจริง จูบจริง เฌอเบลล์ - แบงค์ ประกบปากในละคร เกมกลมายา

“เรื่องฉากจูบ ก็คือวันนั้นเรานั่งดูละครอยู่ แล้วอยู่ดีๆ ก็เหมือนมีการเซนเซอร์ ซึ่งเราก็งง แต่ว่าในทวิตเตอร์เขามีคลิปลงแบบไม่เซนเซอร์นะ มันก็เลยทำให้เราไม่เข้าใจว่าสรุปแล้วคือยังไง จากนั้นเราก็เลยเอามาโพสต์ต่อในอินสตาแกรมอย่างที่เห็นกัน"

"ซึ่งจริงๆ พี่โพสต์เราก็แค่โพสต์ขำๆ นะ ไม่ได้อะไรเลย เป็นอารมณ์ประมาณว่า ฉันมาทวงการแสดงของฉัน คือเรามีความรู้สึกว่าเราเล่นไปขนาดนั้นแล้ว แล้วอยู่ๆ ก็มาเซนเซอร์ (หัวเราะ) ถ้าเซนเซอร์อย่างนี้บอกนักแสดงไหมว่าเล่นแตะๆ พอ จะได้แบบไม่เปลืองตัว แต่อันนี้คือแบบเล่นเต็มที่มาก และโดนเซนเซอร์”

>> ละครซ้อนเกมโชว์! เปิดโปง เกมคนโกง ใน "เกมกลมายา"

 IG cheri.belleเฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ไม่ยอมเสียจูบฟรี เล่นขนาดนี้เซนเซอร์ได้ยังไง

“ถามว่าหนูได้คุยกับผู้ใหญ่บ้างหรือเปล่า ก็ไม่ได้พูดคุยค่ะ เพราะอย่างที่บอกมันไม่ใช่ปัญหาขนาดนั้น หนูเชื่อว่าผู้ใหญ่เขาก็รู้นิสัยหนูอยู่แล้วว่าเป็นคนฮาๆ แต่ว่าอันนี้ไม่เป็นไร เพราะมันแค่เทคเดียวก็เลยโอเค แต่ถ้าหลายเทค ก็อาจจะต้องขอร้องนะคะว่าอย่าเซนเซอร์เลย ขอร้อง (หัวเราะ) คือว่านักแสดงทุกคนก็เล่นเต็มที่แล้ว ส่วนน้องแบงค์กับหนู เราก็เป็นเหมือนพี่น้องกัน มันก็ต้องมีความรู้สึกอยู่แล้วว่าจั๊กจี้ แล้วเราก็แบบฮึบเล่นกันเต็มที่ แล้วสุดท้ายก็คือเซนเซอร์”

>> "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน" กับท่าโพสเผ็ดๆ แต่เต็มไปด้วยประโยชน์

>> วัยรุ่นติดกล้อง ส่องไลฟ์สไตล์ "แบงค์ ธิติ" ให้ภาพถ่ายทอดเรื่องราว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เฌอเบลล์" ไม่ยอมเสียจูบฟรี ลงทุนบดปาก "แบงค์ ธิติ" แต่กลับถูกเซนเซอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook