ตำรวจตามจับผัวใจโหด ซ้อมเมียอ่วม-จับแขวนคอ ต่อหน้าลูกสาว

ตำรวจตามจับผัวใจโหด ซ้อมเมียอ่วม-จับแขวนคอ ต่อหน้าลูกสาว

ตำรวจตามจับผัวใจโหด ซ้อมเมียอ่วม-จับแขวนคอ ต่อหน้าลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับผัวสุดโหด ทำร้ายร่างกายเมียต่อหน้าลูกสาว จับแขวนคอแล้วประกาศ "เมียตายแล้ว" เคราะห์ดีญาติช่วยชีวิตได้ทัน สารภาพทำจริง รู้สึกผิดแต่ไม่ได้เมายา

(4 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.คำสิงห์ ศรียาภัย ผกก.สภ.สวี พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมบูรณ์ ปิ่นทองพันธุ์ รอง สวป. หัวหน้าสายตรวจทุ่งระยะ ร.ต.ต.อุดร บุญตั้ง รอง สวป. ได้ควบคุมตัว นายสุทธิพงษ์ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างการภรรยาตัวเอง โดยการซ้อมทุบตีและใช้เชือกไนล่อนคล้องคอลากออกมาแขวนที่หน้าห้องน้ำ แต่ญาติๆ ได้เข้ามาช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน แต่อาการยังโคม่า ตามข่าวที่รายงานไปนั้น

>>> ผัวใจโหด! ซ้อมเมียอ่วม-จับแขวนคอ ลูกทนไม่ไหววิ่งบอกญาติให้มาช่วย

ล่าสุด พ.ต.อ.คำสิงห์ ผกก.สภ.สวี กล่าวว่า หลังจากเกิดคดีดังกล่าวขึ้นก็ได้กำชับเร่งรัดสอบสวนพยานหลักฐานต่างๆ และทราบว่าหลังจากที่ นายสุทธิพงษ์ หลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปที่บ้านพ่อแม่ในพื้นที่หมู่ 8 ต.ทุ่งระยะ อ.สวี จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดติดตามตัวจนสามารถพบนายสุทธิพงษ์อยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน

ผกก.สภ.สวี กล่าวอีกว่า หลังสอบสวนเบื้องต้นนายสุทธิพงษ์ให้การยอมรับสารภาพว่าได้ลงมือร้ายกับภรรยาตัวเองจริง นอกจากนั้นยังพบอาวุธปืนขนาด .38 ชนิดลูกโม่ และน้ำกระท่อมบรรจุอยู่ในขวดพลาสติกใสด้วยจำนวนหนึ่ง จึงแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร มียาเสพติดประเภท 5 (น้ำกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยหลังจากสอบสวนเสร็จสิ้นขั้นตอนต่อไปด้านพนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้านหลังที่เกิดเหตุอีกครั้งภายใน 1-2 วันนี้ ผกก.สวีกล่าว

ขณะที่ นายสุทธิพงษ์ เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ตนได้ทำร้ายร่างกายต่อภรรยาตัวเองจริง แต่ปฏิเสธว่าได้ดื่มเหล้าหรือสารเสพติดอื่นๆ อยากฝากขอโทษและรู้สึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook