ดีแตก! พบรอยร้าวบนทางเท้าแหลมบาลีฮาย หลังเพิ่งปรับภูมิทัศน์ ยังไร้เงาคนแก้ไข

ดีแตก! พบรอยร้าวบนทางเท้าแหลมบาลีฮาย หลังเพิ่งปรับภูมิทัศน์ ยังไร้เงาคนแก้ไข

ดีแตก! พบรอยร้าวบนทางเท้าแหลมบาลีฮาย หลังเพิ่งปรับภูมิทัศน์  ยังไร้เงาคนแก้ไข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เมืองพัทยาได้อนุมัติงบประมาณกว่า 800 ล้านบาท เพื่อดำเนินการปรับภูมิทัศน์ บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จ.ชลบุรี หลังมีการโยกย้ายผู้ประกอบการเรือท่องเที่ยวกว่า 800 ลำ ออกจากพื้นที่ ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความสวยงาม เป็นระเบียบ และรองรับการจัดกิจกรรมสวนสนามทางเรือนานาชาติ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการก่อสร้างและปรับปรุงจนแล้วเสร็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปัจจุบันบริเวณพื้นลานอเนกประสงค์ในพื้นที่จำนวนหลายไร่ ซึ่งเป็นที่จอดเรือเดิม บริเวณหน้าเชิงผาเขา สทร.5 พัทยา ซึ่งเมืองพัทยาได้ว่าจ้างให้ผู้รับเหมาดำเนินการเทพื้นหลากสีลักษณะเป็นลานกว้าง เพื่อใช้ทำกิจกรรมสันทนาการในอนาคต

ปรากฎว่า มีประชาชนร้องเรียนมาว่า หลังการก่อสร้างแล้วเสร็จแม้ผ่านเวลาไปไม่นานเพียงประมาณ 6-7 เดือน แต่กลับพบว่าพื้นลานดังกล่าวกลับมีสภาพแตกร้าวเป็นแนวยาวหลายจุด จนเกิดความสงสัยถึงมาตรฐานและการตรวจสอบจากเมืองพัทยาว่าทำไมจึงมีปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นทั้งๆ ที่เวลาผ่านไปไม่นานนัก

อีกทั้งกรณีการแตกร้าวของพื้นดังกล่าว เริ่มมีการลุกลามและขยายไปยังพื้นที่ในหลายส่วนของลาน แต่ยังไม่พบว่ามีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาสำรวจหรือตรวจสอบเพื่อให้พื้นกลับมาเป็นสภาพดังเดิมแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดีแตก! พบรอยร้าวบนทางเท้าแหลมบาลีฮาย หลังเพิ่งปรับภูมิทัศน์ ยังไร้เงาคนแก้ไข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook