"แอนนา" หัวหน้าแก๊งอุ้มนักธุรกิจสาวจีน ยังให้การภาคเสธ

"แอนนา" หัวหน้าแก๊งอุ้มนักธุรกิจสาวจีน ยังให้การภาคเสธ

"แอนนา" หัวหน้าแก๊งอุ้มนักธุรกิจสาวจีน ยังให้การภาคเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.รวบตัวหัวหน้าแก๊งสาวไทย “แอนนา” ลักพาตัวทำร้าย ก่อนเรียกค่าไถ่ 15 ล้าน สาวนักธุรกิจจีน ให้การภาคเสธ อ้างถูกกุเรื่องกลั่นแกล้ง

น.ส.วรรษิการ หรือ แอนนา อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาชาวไทยร่วมกับพวกอุ้มรีดไถเงินนักธุรกิจชาวจีน ถูกตำรวจท่องเที่ยวจับกุมได้ขณะพยายามขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจย่านถนนรามคำแหง แต่เจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับได้ก่อนที่จะหนีพ้น จึงควบคุมตัวมาที่กรมครับการตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ

โดยนางสาวแอนนาถือว่าเป็นตัวการสำคัญในการอุ้มนักธุรกิจสาวชาวจีนมาเรียกค่าไถ่จากสามีชาวเกาหลี โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ตำรวจยังได้ควบคุมตัวเพื่อนร่วมแก๊งของนางสาวแอนนาได้อีก 4 คนโดย นางสาวแอนนา ยังคงให้การภาคเสธ พร้อมกับเรียกทนายความมาประกันตัวให้

>>> ลงดาบ ตม.เอี่ยวอุ้มสาวจีนเรียกค่าไถ่ 10 ล้าน ออกหมายจับอีก 6 ราย

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวว่า แก๊งเรียกค่าไถ่กลุ่มนี้ มีการเตรียมการเป็นอย่างดี ขณะที่ตัวนางสาวแอนนาก็มีความกว้างขวางในแวดวงตำรวจและนักธุรกิจ เป็นสาวสังคมคนดังโดยที่ผ่านมาตำรวจได้ยึดรถของนางสาวแอนนาไว้สามคันแต่ตรวจสอบทั้งหมดพบว่าเป็นรถสวมทะเบียน

เบื้องต้น แจ้งข้อหา “ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังบุคคลใดเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าไถ่,ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือทำด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย’ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจหรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น และร่วมกันกรรโชก”

>>> สาวจีนถูกอุ้มเรียกค่าไถ่กว่า 10 ล้าน ตร.เร่งล่าคนไทยร่วมแก๊ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook