รวบพญาตีนแมว ย่องเบา 8 ครั้งรวด เผยทำเพราะหาเงินรักษาเชื้อเอช ไอ วี

รวบพญาตีนแมว ย่องเบา 8 ครั้งรวด เผยทำเพราะหาเงินรักษาเชื้อเอช ไอ วี

รวบพญาตีนแมว ย่องเบา 8 ครั้งรวด เผยทำเพราะหาเงินรักษาเชื้อเอช ไอ วี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช  คุมตัว นายมนัส หรือต้น อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 ถนนราชนิคม ตำบลท่าวัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ตระเวนก่อเหตุในตัวเมืองนครศรีธรรมราชถึง 8 ครั้งรวด มีผู้เสียหายหลายราย  โดยหนึ่งในนั้น คือ บริษัท ซิงเกอร์ จำกัด  สาขาย่อยสถานีรถไฟ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ถูกนายมนัส เข้าก่อเหตุถึง 4 ครั้งรวดในเวลา 2 เดือน

นอกจากนั้นยังมีร้านค้า และบ้านในหมู่บ้านสัมฤทธิ์ประสงค์ อีก 4 ครั้ง และยังพบว่า มีการก่อเหตุในจุดอื่นๆ อีกแต่ไม่ได้มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหารายนี้ เข้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ บริษัท ซิงเกอร์ เป็นจุดแรกที่มีการก่อเหตุรวม 4 ครั้งนายมนัสได้ให้ความร่วมมือนำชี้ที่เกิดเหตุและทำแผนอย่างเต็มใจ โดยอ้างว่า ที่ทำไปนั้นเนื่องจาก ตกงานขาดรายได้รวมทั้งมีโรคเอชไอวี ทั้งตัวเองและภรรยาจึงจำเป็นต้องหาเงินไปรักษาตัวและใช้จ่ายประจำวัน และเมื่อได้ทรัพย์สินแล้ว จะนำไปขายในราคาถูกตามร้านรับจำนำต่างๆ

ขณะที่  พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ระบุว่า  เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจากกล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกภาพคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุยังจุดต่างๆ  บางจุดสามารถบันทึกรอยสักบนมือและแขนไว้ได้รวมทั้งใบหน้า และเมื่อนำมาประมวลพบว่า เป็นคนเดียวกัน หลังจากนั้นจึงติดตามไปจับกุมตัวได้ที่โรงพยาบาล

เบื้องต้นนั้นให้การปฏิเสธ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้นำหลักฐานพร้อมทั้งกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ มาให้ดูจึงยอมรับสารภาพและนำมาทำแผน

นายจิรพัฒน์  ผู้จัดการ บริษัท ซิงเกอร์ จำกัด สาขาย่อยสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช ระบุว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้นในส่วนที่คนร้ายได้ทรัพย์ไปนั้นมีมูลค่าไม่กี่หมื่นบาท แต่ที่เสียหายไปมากกว่าคือการที่ต้องเพิ่มการป้องกันทรัพย์สินทั้งการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่ม ซ่อมแซมประตูที่ถูกงัด เพิ่มเครื่องกีดกันคนร้ายรวมแล้วเกือบ 8 หมื่นบาท ซึ่งน่าเจ็บใจมากกว่า แต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้ประชาชนมีความอุ่นใจมากขึ้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รวบพญาตีนแมว ย่องเบา 8 ครั้งรวด เผยทำเพราะหาเงินรักษาเชื้อเอช ไอ วี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook