สวยโลกตะลึง "เลดี้คิตตี้" พระนัดดาเจ้าหญิงไดอานา ร่วมยินดีพิธีเสกสมรส

สวยโลกตะลึง "เลดี้คิตตี้" พระนัดดาเจ้าหญิงไดอานา ร่วมยินดีพิธีเสกสมรส

สวยโลกตะลึง "เลดี้คิตตี้" พระนัดดาเจ้าหญิงไดอานา ร่วมยินดีพิธีเสกสมรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และ เมแกน มาร์เคิล (ดยุก และ ดัชเชสแห่งซัสเซกส์) ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ พระราชวังวินด์เซอร์ เป็นงานใหญ่ที่คนทั่วโลกต่างตั้งตารอชม และแสดงความยินดีกันอย่างท่วมท้นล้นหลาม

ซึ่งในงานมีเหล่าพระบรมวงศานุวงศ์ พระสหาย รวมไปถึงเซเลปคนดัง ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในงานมงคลครั้งนี้ ซึ่งสื่อทั่วโลกต่างก็ให้ความสนใจไม่น้อย โดยหนึ่งในนั้นคือ เลดี้คิตตี้ เอลินอร์ สเปนเซอร์ พระนัดดาสายตรงของเจ้าหญิงไดอานา ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับดยุค และ ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ด้วยเช่นกัน โดย เลดี้คิตตี้ มาในชุดเดรสสีเขียว ลายดอกไม้สดใสของ Dolce & Gabbana สวมหมวก Cocktail Vintage สีเขียวสไตล์วินเทจตามแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ เรียบหรูแต่ดูสง่างามมาก

ชาลส์ สเปนเซอร์ พระอนุชาของเจ้าหญิงไดอานา และ คาเรน สเปนเซอร์ ภรรยาAFPชาลส์ สเปนเซอร์ พระอนุชาของเจ้าหญิงไดอานา และ คาเรน สเปนเซอร์ ภรรยา

เลดี้คิตตี้ เป็นลูกสาวของ ชาลส์ อ็ดเวิร์ด มัวริซ สเปนเซอร์ ,เอิร์ลสเปนเซอร์ที่ 9 ขุนนางชาวอังกฤษและพระอนุชาของเจ้าหญิงไดอานา แม้จะเป็นพระนัดดาหรือหลานสาวแท้ๆ แต่ชีวิตในวัยเด็กของเลดี้คิตตี้อาศัยอยู่ที่แอฟริกาใต้กับครอบครัว จึงไม่ได้ออกสื่อมากนัก มีน้องร่วมบิดามารดา 3 คน คือ เลดี้เอลิซ่า สเปนเซอร์ , เลดี้อมิเลีย สเปนเซอร์ และ หลุยส์ เฟรเดอริก จอห์น สเปนเซอร์ ไวสเคานท์อัลธอร์พ ซึ่งต่อมาพ่อแม่หย่าร้างกันและ ชาลส์ สเปนเซอร์ แต่งงานใหม่ ทำให้เลดี้คิตตี้มีน้องร่วมบิดาอีก 3 คน คือ เอ็ดมันด์ ชาร์ลส์ สเปนเซอร์ , เลดี้ลาร่า สเปนเซอร์ และ เลดี้ ชาร์ล็อต ไดอาน่า สเปนเซอร์

เลดี้คิตตี้ เอลินอร์ สเปนเซอร์ ออกงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกในปี ค.ศ. 2007 เมื่อเธออายุได้ 17 ปี โดยมาร่วมพิธีรำลึกถึงเจ้าหญิงไดอานาสิ้นพระชนม์ 10 ปี ในฐานะพระญาติสนิท การยืนเคียงข้างเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ ทำให้สื่อต่างให้ความสนใจ

ด้านการศึกษา เลดี้คิตตี้ จบปริญญาตรี ทางด้านจิตวิทยา การเมือง และวรรณคดีอังกฤษ มหาวิทยาลัยเคปทาวน์ (University of Cape Town) และจบปริญญาโทด้านการจัดการด้านลักชัวรี่แบรนด์ (Luxury Brand Management) จากมหาวิทยาลัยรีเจนท์ส ลอนดอน (Regent’s University London)

ปัจจุบัน เลดี้คิตตี้ เป็นนางแบบในสังกัดสตอร์ม โมเดล แมเนจเมนต์ (Storm Model Management) ตามรอยคุณแม่ วิกตอเรีย ล็อกวู้ด อดีตนางแบบชื่อดังของอังกฤษ โดยทำงานในวงการแฟชั่นควบคู่ไปกับงานการกุศล 

ประมวลภาพพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล สวยงามดุจเทพนิยาย 

เปิดภาพคนดัง ร่วมพิธีเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สวยโลกตะลึง "เลดี้คิตตี้" พระนัดดาเจ้าหญิงไดอานา ร่วมยินดีพิธีเสกสมรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook