พี่ชาย ซาบีน่า เดอะเฟส ร้องสื่อรอบสอง หลังถูกฟันสาหัส แต่คดีไม่คืบ

พี่ชาย ซาบีน่า เดอะเฟส ร้องสื่อรอบสอง หลังถูกฟันสาหัส แต่คดีไม่คืบ

พี่ชาย ซาบีน่า เดอะเฟส ร้องสื่อรอบสอง หลังถูกฟันสาหัส แต่คดีไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2561 นายอาชานัย มาร์ค ไมซิงเกอร์ อายุ 25 ปี พี่ชายลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย ของ นส.อจิรภา ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ เจ้าของตำแหน่ง The Face Thailand คนแรกของไทยและเอเชีย ถูกอดีตลูกจ้างของบริษัทจำหน่ายน้ำดื่มที่ตนเองร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดนั้น ที่เคยไล่ออกเนื่องจากมีพฤติกรรมเสพยา พาพรรคพวกร่วม 10 คน เข้ามาหาเรื่องลูกน้องใหม่

เมื่อเข้าไปห้ามปรามก็เกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นรุนแรง จนตนเองนั้นถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หน้า บริษัท เนรมิต น้ำดื่ม ภายในซอยชัยพฤกษ์ 2  ซึ่งก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความพร้อมมอบหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนให้กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ต่อมาเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2561 ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า คดีไม่คืบหน้าทั้งที่ได้มอบภาพจากกล้องวงจรปิดและรายชื่อผู้ที่ก่อเหตุให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินการเรียกคู่กรณีมาสอบสวน ทั้งยังสั่งห้ามไม่ให้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเผยแพร่ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2561 จึงได้ตัดสินใจเดินทางเข้าร้องเรียนกลับสื่อมวลชนอีกครั้ง เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม โดยเล่าเหตุการณ์โดยละเอียดให้ฟังอีกครั้ง พร้อมกับเปิดเผยอาการบาดเจ็บที่ตนเองรักษาตั้งแต่วันที่เกิดเหตุรวมระยะเวลากว่า 2 เดือน โดยมีอาการบาดเจ็บบาดแผลถูกฟันลึก 8 ซ.ม. เส้นเอ็นขาด กระดูกหักสองท่อน ทำให้แขนข้างซ้ายยังไม่สามารถใช้งานได้ พร้อมทั้งโชว์บาดแผลที่ถูกคมมีดกลุ่มผู้ก่อเหตุฟัน

จนกระทั่งตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อสอบถามแต่อย่างใด จึงเดินทางมาร้องสื่อเพื่อขอความเป็นธรรม ให้คดีคืบหน้าบ้าง ตนเองรู้สึกเหมือนว่าต้องมาเจ็บตัวฟรี ต้องนอนโรงพยาบาล ตอนนี้ยังพบเห็นคู่กรณียังขับขี่  จยย. วนเวียนไปมาให้พบเห็นอยู่บ่อยครั้ง และยังข่มขู่อีกด้วย ว่าอย่าไปแจ้งความอีก มิฉะนั้นจะไม่จบแค่นี้แน่ สร้างความหวาดกลัวในการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดคดีให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพื่อความปลอดภัยกับชีวิตของตนเองด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พี่ชาย ซาบีน่า เดอะเฟส ร้องสื่อรอบสอง หลังถูกฟันสาหัส แต่คดีไม่คืบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook