เผยปม “ร.ต.อ.” ยิงตัวตายในรถ พบยืมเงินแฟนสาวมากกว่า 2 ล้าน

เผยปม “ร.ต.อ.” ยิงตัวตายในรถ พบยืมเงินแฟนสาวมากกว่า 2 ล้าน

เผยปม “ร.ต.อ.” ยิงตัวตายในรถ พบยืมเงินแฟนสาวมากกว่า 2 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี พบศพ ร.ต.อ.วรวุฒิ รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ดสีดำ หมายเลขทะเบียน กล 45 ขอนแก่น จอดอยู่บริเวณเลียบคลองชลประทาน เส้นระหว่างหมู่บ้านโคกแปะ-บ้านขามเปี้ย หมู่ 12 ต.โคกสี อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> รองสารวัตรขอนแก่น ขับรถออกเมืองมาตายปริศนา 5 วันไม่มีใครรู้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 พ.ค.) พ.ต.อ.พันกฤษณ์ วิชญชีวินทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองไหม กล่าวว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการประชุมความคืบหน้ากับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพราะเป็นคดีที่ตำรวจเสียชีวิตมีเงื่อนงำ

โดยเบื้องต้นทางตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้ส่งผลการตรวจที่เกิดเหตุมาแล้ว เบื้องต้นพบว่า ที่บริเวณศีรษะด้านขวาของ ร.ต.อ.วรวุฒิ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. กระสุนทะลุออกกกหูซ้าย หัวกระสุนไปฝังที่ประตูด้านหลังเบาะคนนั่งข้างคนขับ ส่วนผลการส่วนรอยนิ้วมือที่ปืนต้องรอผลจากตำรวจ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 อีกครั้ง

นอกจากนี้ ยังพบว่าเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 61 ร.ต.อ.วรวุฒิ ได้มีการไปทำบุญตามวัดต่างๆ ก่อนที่จะเดินทางมาหาพี่ชายที่วัดบ้านโคกแปะ โดยมีการพูดคุยกันว่าตายแล้วไปไหน "เคยเห็นผีบ้างไหม" ซึ่งทางพี่ชาย ก็ไม่สงสัยอะไรมากนัก จนกระทั่งขาดการติดต่อไปแล้วมาพบศพตายในรถยนต์เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 61

ซึ่งสอดคล้องกับผลการตรวจของตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ที่ระบุว่า ร.ต.อ.วรวุฒิ เสียชีวิตมาประมาณ 2 ถึง 3 วัน ขณะที่ยังพบว่า ร.ต.อ.วรวุฒิ ได้ยืมเงินแฟนสาวจำนวนมากกว่า 2 ล้านบาท เพื่อนำไปใช้ทำธุรกิจส่วนตัว โดยจะมีการทยอยชำระเงินเป็นงวดๆ โดยมีการชำระมาแล้วจำนวนหนึ่ง แต่ระยะหลังได้ผิดนัดส่งชำระเงิน

โดยในวันที่ 10 พ.ค. 61 มีการประชุมของงานจราจร สภ.เมืองขอนแก่น แฟนสาว ร.ต.อ.วรวุฒิ ได้ไปหา ถึงงานจราจร แต่ ร.ต.อ.ไม่มาร่วมประชุม ทางรองผู้กำกับการจราจรได้มีการโทรศัพท์ติดต่อ แต่ทาง ร.ต.อ.ไม่รับสาย ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของพระที่เป็นพี่ชายของ ร.ต.อ.วรวุฒิ ว่าช่วงเวลาที่อยู่วัด ทาง ร.ต.อ.วรวุฒิ ไม่รับสายโทรศัพท์ที่โทรเข้า

จึงคาดว่าเป็นสาเหตุของการฆ่าตัวตาย และจะเชิญพ่อแม่ของ ร.ต.อ.วรวุฒิ มาสอบปากคำในวันนี้ ส่วนประเด็นฆาตกรรมทางตำรวจยังไม่ตัดทิ้ง ซึ่งจะต้องรอผลการตรวจสอบที่เกิดเหตุของตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook