นักธุรกิจหนุ่มกลับบ้านเกิดยโสธร หอบทุนอู้ฟู่ 6 แสนแจกให้เด็กๆ

นักธุรกิจหนุ่มกลับบ้านเกิดยโสธร หอบทุนอู้ฟู่ 6 แสนแจกให้เด็กๆ

นักธุรกิจหนุ่มกลับบ้านเกิดยโสธร หอบทุนอู้ฟู่ 6 แสนแจกให้เด็กๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักธุรกิจหนุ่มน้ำใจงาม ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เดินทางกลับบ้านเกิด แจกทุนเด็กยากไร้กว่า 6 แสนบาทที่ยโสธร

เมื่อวานนี้ (10 พ.ค.) ที่วัดสว่างบ้านกุดน้ำใส ต.กุดน้ำใส่ อ.ค้อวัง จ.ยโสธร นายนิกร สุกไส ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ได้ไปร่วมงานและเป็นเกียรติ การมอบทุนการศึกษาเด็กนักเรียนผู้ยากไร้และอุปกรณ์กีฬา โดยมี นายชินกฤต ชนะภูมิ อายุ 42 ปี นักธุรกิจชาวยโสธรและเป็นประธานโครงการเติมฮักให้กันแบ่งปันเพื่อบ้านเกิด ให้การสนับสนุน

โดย นายชินกฤต ได้เดินทางกลับบ้านเกิดพร้อมดารานักร้องและศิลปินตลก กว่า 20 ชีวิต มอบทุนการศึกษาในโครงการเติมฮักกันแบ่งปันเพื่อบ้านเกิด ครั้งที่ 1 โดยมอบทุนให้กับนักเรียนใน อ.ค้อวัง จำนวน 41 ทุน ทุนละ 2,000 บาท มอบทุนให้โรงเรียน 9 อำเภอ จำนวน 12 โรงเรียน โรงเรียนละ 30,000 บาทและอุปกรณ์กีฬาอีกจำนวนมาก รวมจำนวนเงินกว่า 600,000 บาท

นายชินกฤต กล่าวพร้อมน้ำตาว่า ตนเดินทางกลับมาบ้านเกิดซึ่งวัดนี้ตนก็เคยได้หลับนอนและได้กินอาหารจากที่นี่ ชีวิตตนเคยลำบากมาก่อน พอวันหนึ่งตนทำธุรกิจได้รุ่งเรืองจึงอยากกลับมาช่วยบ้านเกิด ส่วนหลักเกณฑ์ที่เด็กจะได้รับคัดเลือกคือเป็นเด็กที่ยากไร้

ส่วนในปีต่อๆ ไป หากธุรกิจที่ตนทำยังได้ผลกำไรก็จะจัดครั้งต่อไปเรื่อยๆ โดยวันนี้ตนมอบทุนให้กับเด็กนักเรียนในอำเภอค้อวัง จำนวน 41 ทุน ทุนละ2,000บาท มอบทุนให้โรงเรียน 9 อำเภอ จำนวน 12 โรงเรียน โรงเรียนละ 30,000 บาทและอุปกรณ์กีฬาอีกจำนวนมาก รวมจำนวนเงินกว่า 600,000 บาท ซึ่งต้องขอขอบคุณสมาคมชาวยโสธรที่ประสานความร่วมมือให้ในทุกเรื่อง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นักธุรกิจหนุ่มกลับบ้านเกิดยโสธร หอบทุนอู้ฟู่ 6 แสนแจกให้เด็กๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook