รอลุ้นศาลพิพากษาคดี “เปรี้ยว สวยหั่นศพ” 10 พ.ค.นี้

รอลุ้นศาลพิพากษาคดี “เปรี้ยว สวยหั่นศพ” 10 พ.ค.นี้

รอลุ้นศาลพิพากษาคดี “เปรี้ยว สวยหั่นศพ” 10 พ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลขอนแก่นเลื่อนอ่านคำพิพากษาคดี "เปรี้ยวสวยหั่นศพ" เป็นวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาล จ.ขอนแก่น มีคำสั่งแจ้งถึงพนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น และ นายนพดล สีดาทัน ทนายโจทก์ร่วม ในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ระหว่าง พนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น กับ น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว และพวกรวม 5 คน หลังก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วริศรา หรือ แอ๋ม ในการเบิกตัวเข้ารับการฟังคำพิพากษาพิจารณาคดี ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.30 น.

นายนพดล กล่าวว่า คดีความดังกล่าวมีผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คน แยกเป็น น.ส.เปรี้ยว น.ส.เอิน และ น.ส.แจ้ ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ในแดนหญิง เรือนจำกลางขอนแก่น, นายวศิน ถูกควบคุมตัวที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น ขณะที่ น.ส.เบนท์ อยู่ในระหว่างการประกันตัวโดยกองทุนยุติธรรม

น.ส.เปรี้ยว, เอิน, แจ้ และนายวศิน ถูกตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน คดีเลขดำที่ 1957/60 ขณะที่ น.ส.เบนท์ ถูกตั้งข้อกล่าวหาเดียวคือลักทรัพย์หรือรับของโจร เท่านั้น

นายนพดล กล่าวต่อว่า ศาลจังหวัดขอนแก่น ได้มีคำสั่ง เลื่อนนัดฟังคำพิพากษาจากเดิมวันที่ 29 มิิถุนายน 2561 มาเป็นวัน 10 พฤษภาคม ในเวลา 13.30 น. ซึ่งพนักงานอัยการ ทนายความโจทก์ร่วม ทนายความฝ่ายจำเลย ญาติของทั้ง 2 ฝ่าย จะเดินทางมารับฟังคำพิพากษาในคดีดังกล่าว โดยที่ศาลจะทำการเบิกตัว ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน มารับฟังคำพิพากษาด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ผลการพิจารณาคดีจะออกมาในรูปแบบใดนั้น ทุกฝ่ายก็พร้อมน้อมรับคำสั่งศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook