ตร.สอบเครียดลูกทรพีฆ่าพ่อ ยืนยันให้การปฏิเสธ-ไม่ไปขอขมาศพ

ตร.สอบเครียดลูกทรพีฆ่าพ่อ ยืนยันให้การปฏิเสธ-ไม่ไปขอขมาศพ

ตร.สอบเครียดลูกทรพีฆ่าพ่อ ยืนยันให้การปฏิเสธ-ไม่ไปขอขมาศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่นรวบตัว-สอบสวนเครียด "ลูกทรพี" เจ้าตัวยันให้การปฏิเสธ ไม่ไปขอขมาศพพ่อ ตร.เตรียมหลักฐานส่งฟ้องศาล

ภาพหลังจากที่เมื่อวานนี้ (5 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รองผบก.ภ.จังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น ทำการตรวจสอบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ 4 ประตู เพื่อหาหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุฆาตกรรม นายไพศาล

>>> ตามล่าลูกทรพี ใช้มีดฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน

ก่อนที่จะจับกุมตัว นายอาทิตย์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นบุตรของผู้ตายได้ที่คอนโดในเขตกรุงเทพมหานคร พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ กล่าวว่า การสอบสวนนายอาทิตย์ถือว่าสมบูรณ์แล้ว ส่วนพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่มีก็ครบถ้วน สามารถเอาผิดนายอาทิตย์ได้ แต่ไม่สามารถเอาตัวไปทำแผนได้ เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ยินยอม

แม้กระทั่งเข้าไปขอขมาผู้ตาย นายอาทิตย์ก็ไม่ยอมทำเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ในห้องขังภายใน สภ.หนองเรือ เพื่อรอการส่งฝากขังที่ศาลในวันจันทร์นี้ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและฆ่าบุพการี

พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ กล่าวต่อว่า การกระทำของนายอาทิตย์ เปรียบเหมือนลูกปีศาจ เพราะสื่อสารได้ดี แต่อีกด้านคือนิ่งเงียบ ซึ่งจะต้องให้แพทย์ลงความเห็นว่า คนลักษณะนี้สามารถลงมือฆ่าคนได้หรือไม่ ซึ่งหลังการสอบสวน ได้คุมขังในห้องควบคุมซึ่งมีกล้องวงจรปิดและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง และห้ามมีสิ่งของที่จะใช้ในการทำร้ายตัวเองหรือทำร้ายผู้อื่นได้

ในขณะที่ส่วนญาติพี่น้องต่างเชื่อตรงกันว่านายอาทิตย์ก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเองตายอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook