ตามล่าลูกทรพี ใช้มีดฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน

ตามล่าลูกทรพี ใช้มีดฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน

ตามล่าลูกทรพี ใช้มีดฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทรพีใช้มีดฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับคาบ้าน ก่อนหยิบเงินสดและโทรศัพท์พ่อขับรถยนต์หลบหนีไป

พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.4 ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านเลขหลังหนึ่งในบ้านหนองแสง ต.บ้านผือ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของ นายไพศาล อายุ 66 ปี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าถูกพบเป็นศพโดนมีดฟันที่ใบหน้า ศีรษะ และลำคอ เสียชีวิตภายในห้องครัว

พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเรือ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพนายไพศาล ถูกฆ่าตายที่ห้องครัวหลังบ้าน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ สภ.หนองเรือ มาตรวจที่เกิดเหตุ รวมทั้งแพทย์ได้ชันสูตรศพในเบื้องต้นเชื่อว่าผู้ตายถูกคนร้าย ใช้มีดฟันจนเสียชีวิตมาแล้วกว่า 24 ชั่วโมง จึงประสานชุดสืบสวน กก.สส.3 ลงพื้นที่ ร่วมสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย

จากการพูดคุยกับญาติผู้ตาย ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว นายไพศาล อยู่กับลูกชายคือ นายอาทิตย์ อายุ 37 ปี เพียงสองพ่อลูก ส่วนภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ขณะลูกสาวทั้ง 2 คนไปทำงานต่างจังหวัดและต่างประเทศ ส่งเงินมาให้ผู้ตายสร้างบ้านและใช้จ่าย ส่วน นายอาทิตย์ เป็นอดีตเป็นนักมวยชื่อ ขุนศึก พี.เอ็น.ยิม แต่แขวนนวมมาหลายปีแล้ว

พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนพบว่า นายอาทิตย์ไม่ได้ทำงานอะไร แต่ชอบเที่ยวและขอเงินพ่อตลอด หากเมาสุราก็จะทำร้ายร่างกายและเมื่อชาวบ้านมาพบศพบิดา นายอาทิตย์ก็รีบขับรถหนีออกจากบ้านไปทันที จนถึงขณะนี้ก็ยังตามหาตัวไม่พบ เชื่อว่าจะหนีไปที่บ้านญาติที่ จ.ชัยภูมิหรือไปพบพี่สาวที่กรุงเทพฯ ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนภาค 4 ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จ.ชัยภูมิและ บช.น. ในการหาเบาะแสของนายอาทิตย์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook