ที่แท้ฝีมือผัวเก่า มือฆ่าโหด "ยายลิม" เจ้าสำนักร่างทรงดังอู่ทอง

ที่แท้ฝีมือผัวเก่า มือฆ่าโหด "ยายลิม" เจ้าสำนักร่างทรงดังอู่ทอง

ที่แท้ฝีมือผัวเก่า มือฆ่าโหด "ยายลิม" เจ้าสำนักร่างทรงดังอู่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับ มือฆ่าโหดเจ้าของสำนักร่างทรงชื่อดัง เมืองอู่ทอง สุพรรณบุรี ที่แท้เป็นฝีมืออดีตผัวเก่า ที่ย้อนกลับมาร่วมงานศพ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากกรณีที่มีคนร้ายฆ่าโหด นางสุรินทร์ อายุ 66 ปี เจ้าของสำนักร่างทรง "ยายลิม" เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจตั้งปมขัดแย้งส่วนตัวและคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี กระทั่งล่าสุดสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

เมื่อคืนวานนี้ (26 เม.ย.) พ.ต.ท.ศราวุธ ศรีประเสริฐ รอง ผกก.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่านางสุรินทร์ ผู้เสียชีวิตอยู่กับบุตรชายเป็นใบ้และมีบุตรสาวอีกคน แต่ไปทำงานต่างจังหวัด จากการสอบสวนบุตรสาวปฏิเสธไม่ทราบการเสียชีวิตของมารดาแต่อย่างใด เนื่องจากที่ผ่านมามารดาไม่มีเรื่องขัดแย้งกับใคร

ขณะที่การสอบสวนบุตรชายที่เป็นใบ้ โดยต้องใช้ล่ามมาสื่อสาร ส่วนสามีที่อาศัยอยู่ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี แต่ได้เลิกกันไปได้ราว 2 ปีเศษ ในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุเพียงแค่วันเดียว อดีตสามีนางสุรินทร์ ได้มาไถไร่อ้อยใกล้บ้านที่เกิดเหตุ และอดีตสามีได้มีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตาย กระทั่งมาพบว่านางสุรินทร์ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม และอดีตสามีก็ยังมาหายตัวไปด้วย

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีปัญหาขัดแย้งกับอดีตสามีเรื่องฟ้องร้องที่ดินกัน หลังเกิดเหตุได้ให้กำลังชุดสืบสวนติดตามตัวอดีตสามีผู้ตายเพื่อจะนำตัวมาสอบสวนหาสาเหตุการตายของนางสุรินทร์ แต่ไปพบตัว แต่ทราบว่าอดีตสามีผู้ตายได้เก็บเสื้อผ้าหายไปจากบ้าน

ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวอดีตสามีของผู้ตายมาสอบสวน ตามบ้านญาติกับบ้านเพื่อน ทั้งในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จ.อุทัยธานี และ จ.กาญจนบุรี ที่คาดว่าอดีตสามีผู้ตายจะไปพักอาศัยอยู่ด้วย เพื่อจะได้นำตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนางสุรินทร์หรือไม่

ล่าสุดทราบว่า นายพลอย อายุ 69 ปี อดีตสามีผู้ตายได้เดินทางมางานศพ นางสุรินทร์ อดีตภรรยา ที่วัดเขากุฏิ ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายพลอย กับบุตรชายคนที่เป็นใบ้ มาสอบสวนที่ สภ.อู่ทอง โดยได้แยกสองพ่อลูกสอบสวน

เบื้องต้นนายพลอยให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันการตายของอดีตภรรยา โดยนายพลอย พยายามจะบอกกับตำรวจว่าคนร้ายอาจจะเป็นบุตรชายที่เป็นใบ้ แต่พอสอบสวนบุตรชายที่เป็นใบ้ ได้สารภาพว่าคนร้ายคือนายพลอย เป็นผู้ลงมือฆ่านางสุรินทร์เสียชีวิต เจ้าหน้าที่สอบสวนเค้นนายพลอยอดีตสามีผู้ตายอยู่นานกว่า 3 ชั่วโมง นายพลอยจึงเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นก่อเหตุลงมีฆ่านางสุรินทร์จริง

นายพลอย ให้การรับสารภาพว่าไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าผู้ตาย แต่โมโหที่โดนผู้ตายต่อว่าและมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงเอามีดที่พกติดตัวมาด้วยกระหน่ำฟันที่ศีรษะผู้ตายจำนวนหลายครั้ง แล้วได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี้ไป ซึ่งหลังเกิดเหตุได้นำเอาอาวุธมีดไปโยนทิ้งในป่าอ้อยข้างทาง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร แล้วหลบหนีไป

กระทั่งย้อนกลับมาที่งานศพ ทำทีว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าตำรวจจะสงสัยว่าตนเป็นคนลงมือฆ่า ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องที่ดิน เนื่องจากตนจะขายที่ดินของนางสุรินทร์แปลงหนึ่ง เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายและใช้หนี้สิน แต่นางสุรินทร์ผู้ตายไม่ยอมขาย จึงมีปัญหาทะเลาะและขัดแย้งกัน กระทั่งวันเกิดเหตุก็ได้มีเรื่องทะเลาะกันอีก ตนจึงโมโหใช้มีพกฟันศีรษะ แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายพลอยผู้ต้องหาไปค้นหามีดอาวุธที่ใช้ก่อเหตุในไร่อ้อย แต่ยังไม่พบและได้มีฝนตกลงมาจึงยกเลิกการค้นหา โดยจะค้นหาในช่วงเช้าวันนี้ พร้อมกับจะนำตัวนายพลอยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ เพื่อประกอบกับคำรับสารภาพ และจะได้ส่งตัวนายพลอยฝากขังศาลสุพรรณบุรีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook