โซเชียลให้กำลังใจ "อ่าง เถิดเทิง" ตลกดังสู้ชีวิต ผันตัวขายน้ำส้ม

โซเชียลให้กำลังใจ "อ่าง เถิดเทิง" ตลกดังสู้ชีวิต ผันตัวขายน้ำส้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก จินตนาพร ปั้นทอง โพสต์ภาพ "อ่าง เถิดเทิง" นักแสดงตลกที่มีความพิการทางร่างกาย ป่วยเป็นโปลิโอแต่กำเนิด มีฟันไม่ครบทำให้พูดไม่ชัด แต่กลายมาเป็นเอกลักษณ์ในการเล่นตลกจนมีชื่อเสียง ล่าสุดผันตัวมาขายน้ำส้มที่ตลาดย่านเพชรเกษม โดยผู้โพสต์ระบุข้อความในเฟซบุ๊กส่วนหนึ่งว่า...

"ชีวิตคนเราไม่แน่นอน ถ้าพูดถึงอ่าง ดาราตลก บางคนอาจจะไม่รู้จัก แต่ถ้าพูดถึงวลี #ตื่นๆมีเรื่องแล้ว เชื่อว่าทุกคนต้องผ่านหู ต้องร้องอ๋อ ชีวิตก็เลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นได้ ถึงแม้พยายามเลือกที่จะเป็นแล้ว สุดท้ายถ้าไม่สำเร็จก็ต้องพยายามดิ้นรนกันต่อไป มีอดีตดาราตลกจำนวนไม่น้อย ที่พวกเขาอยู่ในจุดที่สูงที่สุด แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาอยู่ในจุดเดิม เนื่องจากโชคชะตา การใช้ชีวิตจากที่เคยมี จนกลายเป็นไม่มี ครั้งหนึ่งพี่เขาเคยสร้างเสียงหัวเราะ ให้กับคนดูมากมาย แต่วันนี้สิ่งที่เคยมีกลับไม่เหมือนวันก่อน แต่พี่เขาก็ยังดิ้นรน มีชีวิตรอดต่อไป นับถือเลยใจเลยพี่"

>> อ่าง เถิดเทิง ช้ำหนัก! งานหด...ร่างทรุด...แทบเดินไม่ได้

หลังจากที่เรื่องราวถูกเผยแพร่ลงโซเชียล มีชาวเน็ตรวมถึงคนที่เคยดูผลงานของ อ่าง เถิดเทิง เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก คนที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกับอ่างยังบอกด้วยว่า ช่วงนี้งานการแสดงไม่มีเหมือนแต่ก่อน จึงต้องหารายได้จากทางอื่น นอกจากนี้ยังมีคนให้ข้อมูลว่าบางครั้งอ่างจะเวียนไปขายตามตลาดนัดอื่นๆ แต่ส่วนใหญ่จะประจำอยู่ที่ทางเข้าบิ๊กซีเพชรเกษม

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โซเชียลให้กำลังใจ "อ่าง เถิดเทิง" ตลกดังสู้ชีวิต ผันตัวขายน้ำส้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook