กษิตยันไม่เคยรับเงินทักษิณแม้บาทเดียว

กษิตยันไม่เคยรับเงินทักษิณแม้บาทเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : กษิต ภิรมย์รมว.ต่างประเทศ แถลงโต้ ทักษิณ ไม่เคยขอเงินหรือรับเงินแม้นบาทเดียว ท้าให้เอาพาสปอร์ตมาคืน ยืนยันไม่ปัญหาส่วนตัวแต่พร้อมท้าดวลทุกเวที นาย กษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ แถลงข่าวตอบโต้ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยยืนยันว่า ไม่เคยรับเงินจาก พ.ต.ท. ทักษิณ แม้แต่บาทเดียวเพราะหากรับเงินแล้ว คงไม่ขึ้นเวทีพันธมิตร เพราะจะไม่สง่างาม จะกลายเป็นลูกทาส ที่ผ่านมา พ.ต.ท. ทักษิณ เคยเอาเงินให้หลายประเทศ โดยฝากไปให้ข้าราชการชั้นผู้น้อยหรือฝากไปทำบุญ นาย กษิต กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องหนังสือเดินาง พร้อมไปรับคืนทุกเมื่อ ขอให้ พ.ต.ท. ทักษิณ บอกสถานที่มาว่าให้ไปรับที่ไหน ตนเองจะเดินทางไปหา หากไม่สะดวกก็สามารถ ส่งคืนมาได้เช่นกัน นาย กษิต กล่าวด้วยว่า ที่ขัดแย้งกันกับ พ.ต.ท. ทักษิณ ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เป็นเพราะความต่างของอุดมการณ์ เนื่องจากระบอบ ทักษิณ ไม่มีธรรมาภิบาล ที่ผ่านมา ตนเองไม่ได้ต่อสู้กับ พ.ต.ท. ทักษิณ ในทางลับ แต่ต่อสู้ในที่แจ้งตลอดเวลา ทั้งนี้ ขอท้าให้ พ.ต.ท. ทักษิณ กลับมา

ต่อสู้ในประเทศ ขณะเดียวกันนาย กษิต พร้อมกับท้าดวลหรือโต้วาทีบนเวทีไหนก็ได้ว่า พ.ต.ท. ทักษิณ อย่าได้เป็นอีแอบหลบอยู่ในมุม ออกมาเปิดเผยตัวเองต่อสู้กับข้อกล่าวหา อย่าทำตัวเป็นคนขี้ขลาด หนีสภา หนีศาล หนีคุก สำหรับตนนั้นพร้อมที่จะตอบโต้กับพ.ต.ท. ทักษิณ ทุกเวทีจะเป็นซีเอ็นเอ็นหรือทีวีช่องไหนก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง อภิสิทธิ์เผยสุเทพกำลังตรวจสอบตำรวจใส่เสื้อแดง ทักษิณวิดีโอลิ้งก์ท้ากษิตยึดหนังสือเดินทางคืน บัวแก้วสั่งทูตเคลียร์ทางการยูเออีเจราจาตามตัวทักษิณ 21แกนนำพันธมิตรฯเข้ารับทราบข้อหา นปช.กดดันขรก.สวมเสื้อแดงรับข้าวกล่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook