มอเตอร์ไซค์ช่วยชาติ นำเช็คช่วยชาติมาซื้อจะได้รับส่วนลดทันที 500-2,000 บาท ดึงยอดขายพุ่ง

มอเตอร์ไซค์ช่วยชาติ นำเช็คช่วยชาติมาซื้อจะได้รับส่วนลดทันที 500-2,000 บาท ดึงยอดขายพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มอเตอร์ไซค์ช่วยชาติ ค่ายรถจักรยานยนต์ ร่วมเคมเปญกับรัฐบาล หากผู้ซื้อมอเตอร์ไซค์นำเช็คช่วยชาติมาซื้อรถจักรยานยนต์ได้รับส่วนลด หรือคืนเงินสดให้ทันที 500-2,000 บาท หวังช่วยกระตุ้นยอดขาย หลังจากที่คาดการณ์ว่า ยอดขายจะลดลงราว 20% ลดฮวบกว่า 3.5 แสนคัน คลิกอ่าน ... รถใหม่แห่เปิดตัวบางกอก มอเตอร์โชว์สวนศก.ตกต่ำ ตั้งเป้าขาย2.5หมื่นล้าน 1.2 หมื่นคัน

คลิกดูภาพ ... รถหรูราคาแพงสุดในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ แอสตัน มาร์ติน คันละ 34 ล้าน แต่ให้เช่า 4 แสนต่อเดือน

--------------------------

นายธีรพัฒน์ จิวะพงศ์ กรรมการบริหาร ส่วนงานขาย บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถจักรยานยนต์ของไทยในปีนี้จะเติบโตลดลงราว 20% หรือลดลงจำนวน 3.5 แสนคันโดยตลาดรวมจะเหลือประมาณ 1.35 ล้านคัน จาก 1.7 ล้านคันในปีที่แล้ว ซึ่งฮอนด้าตั้งเป้าหมายรักษายอดขาย้อยู่ในระดับ 1 ล้านคัน หรือลดลงประมาณ 15% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

"ล่าสุดมีออกแคมเปญคืนเงินสด 2,000 บาท ในรุ่นคลิก-ไอ และคืน 1,000 บาท ในรุ่นไอ-คอน นอกจากนี้หากเป็นนักเรียนมาซื้อจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,500 บาท ซึ่งบริษัทฯไม่เคยทำมาก่อน ส่วนลูกค้าจะนำเช็คช่วยชาติมาซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าก็ยินดีรับ และยังจะได้รับคืนเงินสดในเงื่อนไขดียวกัน นายธีรพัฒน์กล่าว

นายประพันธ์พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการรัฐบาลที่รัฐบาลได้ออกเช็คช่วยชาติมูลค่า 2,000 บาท ให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อยกว่า 15,000 บาท เพื่อช่วยลดค่าครองชีพและกระตุ้นเศรษฐกิจ ยามาฮ่าจึงเข้าร่วมสนับสนุนนโยบายรัฐบาล โดยลูกค้าสามารถนำเช็คมาซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า หรือสินค้าอื่นๆ ของยามาฮ่า จะได้เพิ่มมูลค่าเช็คเป็นจำนวนเงิน 2,500 บาททันที

นายเลิศศักดิ์ นววิมาน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยซูซูกิ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ซูซูกิยินดีร่วมสนับสนุนรัฐบาลด้วยการให้งบประมาณจำนวนหนึ่งกับตัวแทนจำหน่าย เพื่อไปเพิ่มมูลค่าเช็คช่วยชาติ สำหรับการซื้อรถจักรยานยนต์ หรือสินค้าอื่นๆ ของซูซูกิ ส่วนดีลเลอร์จะเพิ่มเท่ากับงบที่สนับสนุนไป หรือจะมากกว่า ก็แล้วแต่ดีลเลอร์ที่จะพิจารณาตามความเหมาะสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook