ป๊อก เคลียร์ฉายาพ่อบ้านสายเปย์ ตามใจ มาร์กี้ ทุกอย่าง

ป๊อก เคลียร์ฉายาพ่อบ้านสายเปย์ ตามใจ มาร์กี้ ทุกอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกอกถูกใจแฟนๆ จนต้องว้าว สำหรับเทปล่าสุดในรายการ ป๊อกกี้ OUTTAKE ต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา กับภารกิจยอมภรรยาของ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" สามีสุดที่เลิฟของนางเอกซุปตาร์ "มาร์กี้ ราศรี" ที่เจ้าตัวต้องตอบ Yes ทุกคำขอของฝ่ายหญิง จนหลายคนตั้งฉายาให้เป็น พ่อบ้านสายเปย์2018

ซึ่งงานนี้ทำเอาสามีป้ายแดงอย่าง "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ต้องรีบออกมาเคลียร์กับบรรดาสื่อว่า จริงๆ แล้วเงินที่ใช้ช็อปปิ้งในภารกิจดังกล่าวเป็นเพียงเวาเชอร์ที่ได้จากงานแต่งงานของตัวเองเท่านั้น และที่สำคัญเจ้าตัวก็ไม่ใช่พ่อบ้านสายเปย์อย่างที่หลายคนเข้าใจด้วย

ถามถึงตอนล่าสุดในรายการของเรากับมาร์กี้ ที่บอกว่า One day, I say "Yes" ยอมภรรยาทุกอย่าง ?
"พอดีเราได้โจทย์มาว่าวาเลนไทน์ปีนี้เราจะสามารถทำได้หรือไม่ ซึ่งมันก็เป็นกิจกรรมสนุกๆ นะครับที่เขาอยากให้เราทำ (ยิ้ม) แต่ถามว่าปกติผมเป็นคนยอมทุกอย่างเลยไหม เอ่อ...เราประนีประนอมซึ่งกันและกันมากกว่า บางครั้งเขาก็ยอมผม บางทีผมก็ยอมเขา คือเรารู้จุดที่เราจะสามารถจูนเข้าหากันได้ ไม่ใช่แค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยอมทุกอย่าง เพราะถ้าเป็นแบบนั้นมันคงไม่มีความสุขหรอก ซึ่งพอเราหาจุดสมดุลตรงนั้นได้ ทุกอย่างก็แฮปปี้ครับ"

แต่พอรายการตอนนั้นออกไปคนก็มองว่าเราเปย์ภรรยามาก ?
"ยังไม่ได้เปย์เลย (หัวเราะ) คือในเทปนั้นจริงๆ เราใช้เวาเชอร์ที่ได้จากงานแต่งงานครับผม และก็ไม่ได้ช็อปเกินเวาเชอร์ด้วย"

แสดงว่าตัวเราเองไม่ได้เป็นคนตามใจภรรยาขนาดนั้น ?
"ใช่ครับ ก็ด้วยความที่กี้เขาเป็นคนที่รู้จักความพอดี บวกกับมีความคิดอยู่เสมอว่าอะไรควรอะไรไม่ควร ดังนั้นไม่ใช่แน่นอนครับที่เขาจะต้องได้ทุกอย่าง และจริงๆ เป็นเขาเองมากกว่าที่คอยเตือนผมเรื่องการใช้เงิน เขาจะคอยถามผมตลอดว่า "จะเอาจริงเหรอ" คือเราจะคอยดึงซึ่งกันและกันครับ"

แบบนี้ก็หมายความว่าเราซื้อของตามใจตัวเองบ่อย จนมาร์กี้เขาต้องคอยเตือน ?
"ไม่ขนาดนั้น แต่บางทีด้วยโอกาสหรือด้วยดีลที่ถูกเสนอเข้ามา มันก็ล่อตาล่อใจแบบถ้าไม่เอาก็น่าเสียดาย (หัวเราะ) คือถึงมันจะไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น แต่มันก็เป็นความฝันเราเนอะเราก็พยายามกัดใจ ซึ่งตรงนี้แหละที่กี้เขาจะคอยเข้ามาดึงเข้ามาถามว่า "เอาจริงเหรอ" แบบเราจะต้องปรึกษากันตลอดว่ายังไงดี ถามว่ากี้เขาเป็นคนคอยปรามไหมเรื่องการใช้เงิน ก็อย่างที่บอกครับ เราช่วยๆ กัน เพียงแค่ส่วนใหญ่จะเป็นเขาที่ช่วยมากกว่า เพราะผมรั่วเยอะทนไม่ไหว เวลาเจอดีลดีๆ ชอบเสียดาย (ยิ้ม)"

เหมือนกับว่าพอแต่งงานกันแล้วกระเป๋าสตางค์ก็กลายเป็นใบเดียวกันด้วย ?
"จะพูดแบบนั้นก็ได้ครับ ผมก็พยายามดูแลเขา เขาเป็นภรรยาเรา เราก็ต้องดูแลเขาให้ได้มากที่สุด แต่ตัวกี้เองเขาก็เป็นคนขยันทำมาหากินเหมือนกัน เขาก็จะไม่ใช่แบบว่าขอเราหมดทุกอย่าง ส่วนเรื่องเปิดบัญชีร่วมกัน เอ่อ...ผมจะเน้นลงทุน ลงหุ้น และก็พวกกองทุนต่างๆ มากกว่าครับ เงินในบัญชีไม่ค่อยมีเก็บหรอก เก็บน้อย เอาไปทำอย่างอื่นมากกว่า"

ถามถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปฉลองกันบ้างไหม ?
"ครั้งล่าสุดก็จะเป็นหลังวันวาเลนไทน์ 3 วันครับ ได้พาเขาไปกินข้าวด้วยกันสองคน แต่ก็ไม่หวานนะ เพราะสำหรับผมมันก็เป็นแค่วันหนึ่งที่เหมือนกันทุกปี เพียงแค่วันนั้นเราก็ทำให้มันพิเศษขึ้นมานิดหนึ่ง มีการจองร้านจองโต๊ะเอาไว้ให้เขา แต่ถามว่ามันพิเศษกว่าทุกปีไหม เพราะเป็นวาเลนไทน์แรกในฐานะสามีภรรยา เอ่อ...ผมคิดว่ามันเหมือนเดิมครับ ไม่ได้พิเศษกว่าเดิมหรืออะไรเลย แต่แค่เราคิดว่าวันแรกเราเป็นยังไง เราก็จะพยายามจะเป็นคนนั้นให้ได้จนถึงทุกวันนี้"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป๊อก เคลียร์ฉายาพ่อบ้านสายเปย์ ตามใจ มาร์กี้ ทุกอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook