สลด เด็กหญิงจีน 6 ขวบถูกแม่ทำร้าย กระชากผมหลุดเป็นกระจุก

สลด เด็กหญิงจีน 6 ขวบถูกแม่ทำร้าย กระชากผมหลุดเป็นกระจุก

สลด เด็กหญิงจีน 6 ขวบถูกแม่ทำร้าย กระชากผมหลุดเป็นกระจุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นในมณฑลหูหนานของจีน จับกุมแม่สุดโหดคนหนึ่ง ทำร้ายลูกสาวตนเองอย่างรุนแรง กระชากผมหลุดเป็นกระจุก ตบตีมีรอยแผลทั่วใบหน้าและลำตัว

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนได้เผยแพร่ภาพเด็กหญิงคนหนึ่งในเมืองฉางชา มณฑลหูหนาน คาดถูกทำร้ายร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พบเด็กหญิงชื่อซินซิน อายุ 6 ขวบ ถูกแม่ทำร้ายทุบตีอย่างรุนแรง มีแผลเต็มใบหน้า เส้นผมถูกดึงกระชากหลุดหายไปบางส่วน ทำเอาผู้คนพากันโกรธเกรี้ยวและสะเทือนใจอย่างมาก

โดยเด็กหญิงมีพี่น้องรวม 3 คน พี่สาวคนโตกำลังเรียนชั้นมัธยมต้น เด็กหญิงเป็นลูกคนที่สอง และอีกคนเป็นน้องชาย ซึ่งชาวบ้านบอกว่าช่วงไม่นานมานี้พบเด็กหญิงมักมีบาดแผลอยู่ทั่วตัวตลอด ซึ่งหลังจากทราบเรื่องราวว่าถูกแม่ทำร้ายก็ได้ติดต่อแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งยังออกมารวมกลุ่มเพื่อปกป้องและหวังว่าจะสามารถช่วยเหลือเด็กหญิงน่าเวทนาคนนี้ได้

ตามรายงานระบุว่า เด็กหญิงอาศัยอยู่กับปู่และย่าตั้งแต่เล็กๆ กระทั่งอายุ 6 ขวบ เข้าเรียนชั้นป.1 จึงได้กลับมาอยู่กับพ่อแม่ ซึ่งผู้เป็นพ่อออกไปทำงานต่างเมือง สามพี่น้องจึงอยู่ในความดูแลของแม่คนเดียว แต่ผู้เป็นแม่กลับลงไม้ลงมือระบายอารมณ์กับเด็กหญิงอยู่เสมอ จนทั่วตัวมีแต่รอยแผล

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้พาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล พบมีรอยแผลฟกช้ำหลายแห่ง ศีรษะบางส่วนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวแม่ของเด็กหญิงทราบแซ่เซี่ย อายุ 34 ปี มาสอบสวนพิจารณาดำเนินคดี ด้านนักจิตวิทยาพบสามพี่น้องต้องได้รับการบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจ ขณะที่พ่อของเด็กหญิงกลับบ้านมาดูแลลูกแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สลด เด็กหญิงจีน 6 ขวบถูกแม่ทำร้าย กระชากผมหลุดเป็นกระจุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook