ปชป.เตรียมเค้นถามเกียรติกร-นาราชาไม่ลงมติซักฟอก

ปชป.เตรียมเค้นถามเกียรติกร-นาราชาไม่ลงมติซักฟอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชุมพล กาญจนะ ประธานส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวเมื่อวันที่ 23 มี.ค.ว่า ในการประชุมส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ วันที่ 24 มี.ค.นี้ ที่ประชุมจะหารือถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมา โดยจะขอบคุณส.ส.ที่ให้ความร่วมมือในการเข้าประชุมสภา และจะพูดคุยถึงกรณีที่มี 2 ส.ส.ของพรรคไม่ได้โหวตให้รัฐมนตรีของพรรคด้วย คือนายนาราชา สุวิทย์ ส.ส.สงขลา ที่ขาดประชุม และนายเกียรติกร พากเพียรศิลป์ ส.ส.ปราจีนบุรี ที่ไม่ลงมติไว้วางใจให้นายกษิต ภิรมย์ ัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ทั้งนี้ หากใครติดใจการกระทำของส.ส.ทั้ง 2 คน ก็สามารถซักถามได้

"กรณีของนายเกียรติกร คิดว่า หลายคนคงเข้าใจในเหตุผล เนื่องจากนายเกียรติกร เคยพูดเป็นข่าวมาหลายครั้งดังนั้น คงจะไม่รุนแรงถึงขั้นขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ขณะที่กรณีของนายนาราชา ที่ลาการประชุม ซึ่งแม้จะมีการลาจริง แต่ก็ไม่สมควรเพราะที่ผ่านมานายนาราชา ขาดประชุมหลายครั้งแล้ว ดังนั้น พรรคคงจะพูดจาักเตือนบ้าง นายชุมพล กล่าว

ส่วนกรณีที่นายกษิต ได้คะแนนไว้วางใจน้อยกว่ารัฐมนตรีคนอื่นนั้น นายชุมพลกล่าวว่า ก็คงจะมีการพูดคุยกัน แต่ในเรื่องการปรับออกจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) ตนยังไม่เคยได้ยินนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะนายกรัฐมนตรีและ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ พูดถึงเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook