นายแบบนู้ดชาวจีนวัย 88 กลัวเหงา ประกาศหาคู่ชีวิต

นายแบบนู้ดชาวจีนวัย 88 กลัวเหงา ประกาศหาคู่ชีวิต

นายแบบนู้ดชาวจีนวัย 88 กลัวเหงา ประกาศหาคู่ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายหวาง ซู่จง ชายชราวัย 88 ปี ผู้หันมาทำงานเป็นนายแบบเปลือยในปี 2012 ได้ประกาศหาคู่ชีวิตเพื่อคลายเหงา อย่างไรก็ตาม ชายชราผู้นี้มีความต้องการที่ชัดเจนอย่างยิ่ง

นายหวางกล่าวว่า เขาคาดหวังว่าภรรยาในอนาคตของเขาจะมีอิสระทางการเงินและสามารถสนับสนุนงานของเขาในฐานะนายแบบเปลือยได้ นอกจากนี้เขายังเชื่อว่าคงเป็นเรื่องที่ดีมาก หากคู่ชีวิตของเขาสามารถแชร์ค่าใช้จ่ายต่างๆ กับเขาได้อย่างเท่าเทียมกัน โดยนายหวางได้ให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะเป็นคนทำความสะอาดและทำอาหารให้เอง

นายหวางได้ตัดสินใจรับงานนายแบบเปลือยให้แก่บรรดานักศึกษาวิชาศิลปะที่มหาวิทยาลัยหลายหนึ่ง เพื่อหารายได้และหาอะไรทำในยามว่าง แต่เพราะงานดังกล่าวไม่เป็นที่ยอมรับของลูกๆ ของเขา จึงทำให้สุดท้ายพวกเขาก็ตัดความสัมพันธ์พ่อลูกที่มีต่อกัน

ภรรยาของเขาเสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน และตอนนี้เขาก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยตัวเองคนเดียว ในบ้านที่เก่าแก่ แต่ก็สะอาดและมีระเบียบ ปัจจุบันเขาทำงานได้น้อยลงกว่าแต่ก่อน แต่เขาก็ยังคงออกกำลังกายทุกวันเพื่อให้ร่างกายยังอยู่ในสภาพดี

นายหวางกล่าวว่า เขาได้รับเงินบำนาญรายเดือน 3,600 หยวน และเงินพิเศษบางส่วน ทำให้มีรายได้ต่อเดือนประมาณ 4,000 หยวน ซึ่งเขาจะย้ายไปอยู่บ้านใหม่ในเดือนหน้าภายใต้โครงการที่พักอาศัยของรัฐบาล ตอนนี้เขาไม่ได้รู้สึกกังวลเรื่องการเงินแต่อย่างใด แต่กลับกังวลว่าตนเองจะรู้สึกเหงาเมื่อเข้าไปอยู่ในบ้านใหม่ และไม่มีใครให้พูดคุยด้วย

สุขภาพและจิตใจของผมยังดีอยู่ เคยมีคนบอกด้วยซ้ำว่าผมสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้นานกว่า 100 ปีซะอีก” เขากล่าว

นายหวางยังเปิดเผยอีกว่า เขาเคยมีแฟนในปี 2012 แต่ก็คบได้เพียง 10 วันเท่านั้น แล้วก็ต้องเลิกกันไปเพราะการคัดค้านของลูกๆ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ นายแบบนู้ดชาวจีนวัย 88 กลัวเหงา ประกาศหาคู่ชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook