'ชุมพล'ไม่โกรธ'อภิสิทธิ์'บอกเล็กน้อย

'ชุมพล'ไม่โกรธ'อภิสิทธิ์'บอกเล็กน้อย

'ชุมพล'ไม่โกรธ'อภิสิทธิ์'บอกเล็กน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณสถานีรถไฟหัวลำโพง พร้อมกับ นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกพรรค โดยมีการแจกแผ่นพับ นำนโยบายพรรค ให้กับประชาชนที่นั่งรอโดยสารรถไฟ เพื่อเดินทางออกสู่ภูมิลำเนา ซึ่งได้การต้อนรับที่ดีจากประชาชนจำนวนมาก โดยนโยบายพรรคที่ได้เน้นให้กับประชาชนรับทราบ คือ เรื่องการปรองดอง เพื่อให้บ้านเมืองสามารถเดินหน้าไปได้ ซึ่งทางพรรคชาติไทยพัฒนา เชื่อว่า เมื่อประเทศชาติ มี สถานการณ์เป็นปกตินโยบายต่างๆ ก็สามารถขับเคลื่อนได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ นายชุมพล ระบุถึง การกระทบกระทั่งกัน ด้วยวาจา ระหว่างตนกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ขอให้เป็นเรื่องเล็กน้อยที่เกิดขึ้นระหว่างการหาเสียงเลือกตั้ง อย่าถือเป็นสาระ ผูกมัด ทางการเมือง หลังการเลือกตั้งพร้อมกับปฏิเสธว่า การให้สัมภาษณ์ของตน ไม่ได้ถึงขั้นไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคประชาธิปัตย์ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ถือเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนผิดใจกัน

พร้อมกันนี้ นายชุมพล ระบุถึงกรณีหมู่บ้านเสื้อแดงว่า เป็นเพียงกลยุทธ์ในการหาเสียงเลือกตั้ง เพื่อหวังผลทางการเมืองเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook