วุ้นเส้น เคลียร์!! ไร้เงา ชาคริต ร่วมงาน บอกอีกฝ่ายฝากคำขอโทษ

วุ้นเส้น เคลียร์!! ไร้เงา ชาคริต ร่วมงาน บอกอีกฝ่ายฝากคำขอโทษ

วุ้นเส้น เคลียร์!! ไร้เงา ชาคริต ร่วมงาน บอกอีกฝ่ายฝากคำขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสาวมั่นอย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ต้องรีบออกมาเคลียร์แทนอดีตสามี “ชาคริต แย้มนาม” แบบด่วนๆ กันเลยทีเดียว หลังฝ่ายชายไม่โผล่มาร่วมงานเปิดตัว “Thonglor Dental Hospital สาขาปุณณวิถี” ตามกำหนดการที่ได้แจ้งกับสื่อไว้ โดยสาววุ้นเส้นได้เผยว่าสาเหตุที่หนุ่มชาคริตไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ในวันนี้ ก็เป็นเพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาอีกฝ่ายมีอาการป่วยเล็กน้อย บวกกับวันนี้มีอีกงานหนึ่งที่ค่อนข้างสำคัญจัดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกันและการเดินทางก็ค่อนข้างลำบาก จึงได้ตัดสินใจให้แต่ละคนแบ่งกันในการดูแลงานน่าจะดูดีกว่า พร้อมบอกอีกว่าหนุ่มชาคริตได้ฝากคำขอโทษมายังทุกคนด้วย

ส่วนเรื่องของกระแสข่าวเม้าท์มอยล่าสุดที่ออกมาว่า จริงๆ แล้วไฮโซหนุ่มรูปหล่ออย่าง “ไฮโซหลวง” เป็นแค่ตัวหลอก เพราะว่าที่หวานใจของม่ายสาวคนดังก็คือ “ไฮโซพก” ที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวกันมาแล้วนั้น สาววุ้นเส้นเธอจะมีความเห็นว่ายังไงบ้าง เอาเป็นว่าเราไปแซ่บพร้อมๆ กันเลยดีกว่า…

วันนี้ตามกำหนดการของงานเห็นว่าจริงๆ แล้ว ชาคริต ต้องมาร่วมด้วย ?
“ใช่ค่ะ เพราะว่าพี่คริตเขาเองก็มีหุ้นที่นี่ด้วย แต่บังเอิญว่าเมื่อคืนพี่เขาไม่ค่อยสบายนิดหน่อย บวกกับงานอีกงานหนึ่งที่เวลาใกล้กันมันอยู่ไกลเลยทำให้การเดินทางมันค่อนข้างลำบาก แถมงานนั้นมันก็เป็นงานที่ใหญ่และก็สำคัญมากเลยด้วย แต่ว่างานตรงนี้วุ้นยังสามารถดูแลได้ ก็เลยต้องแบ่งหน้าที่กันค่ะ”

เขาได้แจ้งเราไหมว่าเขาป่วยเป็นอะไร ?
“ก็น่าจะเป็นเพราะทำงานหนักมั้งคะ แต่จริงๆ ก็น่าจะโอเคแล้ว หายดีแล้วค่ะ แค่เมื่อคืนอาจจะมีอาการนิดหน่อย เพราะว่าตอนนี้เขาก็กลับไปทำงานแล้วค่ะ”

เราได้มีการให้กำลังใจเข้าบ้างหรือเปล่า ?
“เขาคงไม่ได้ต้องการมั้งคะกำลังใจ (หัวเราะ) มีถามไถ่กันบ้างอยู่แล้วค่ะ เพราะเราเองก็คุยกันนานๆ ที ไม่ได้คุยกันบ่อยมาก”

ส่วนตัวเราเพิ่งทราบเหมือนกันใช่ไหมว่าเขาป่วย ?
“ค่ะ (หัวเราะ) วุ้นไม่ได้อยู่กับเขานี่ค่ะ (หัวเราะ) คือเขาก็ไม่ได้คุยกับวุ้นคนเดียวหรอกค่ะ เพราะเรื่องแบบนี้เขาเองก็ต้องคุยกับหุ้นส่วนคนอื่นด้วย เนื่องจากทุกคนก็ต้องอัพเดทพร้อมกันหมดว่าใครมาได้มาไม่ได้ แถมอย่างที่วุ้นบอกไปสองงานเวลามันใกล้ๆ กันพอดี และตัวเขาเองก็ฝากขอโทษมาด้วยค่ะ”

กลัวคนจะมองเป็นอย่างอื่นไหมว่าสาเหตุที่เขาไม่มาเป็นเพราะไม่อยากสัมภาษณ์คู่ ?
“ไม่หรอกค่ะ อย่าคิดมาก (หัวเราะ)”

ปกติแล้วเราสองคนเจอกันบ่อยหรือเปล่า ?
“ไม่บ่อยหรอกค่ะ คือทุกอย่างมันอยู่ที่เวลามากกว่า ถ้ามีเวลาตรงกันก็คงได้เจอ แต่ถามว่าเราคุยกันได้ปกติเลยไหม ยินยันค่ะว่าคุยกันได้ เมื่อกี้เรายังคุยกันอยู่เลยและตัวเขาเองก็ยังบอกเลยว่าฝากให้วุ้นช่วยขอโทษพี่ๆ ทุกคนด้วย”

ถามถึงอีกหนึ่งกระแสข่าวที่คนเริ่มเม้าท์กันว่า ไฮโซหลวง เป็นตัวหลอก เพราะตัวจริงของเราคือ ไฮโซพก ?
“(หัวเราะ) อะไรเนี่ย เดี๋ยวก่อนนะ ทำไมมันต้องมั่วซั่วขนาดนี้ (หัวเราะ) วุ้นอธิบายตรงๆ เลยนะว่าถ้าหากมันมีอะไรที่ซัมติงกับสองคนนี้วุ้นไม่ลงรูปหรอก และรูปรวมที่วุ้นลงวุ้นก็เขียนรายละเอียดเอาไว้แล้วจริงๆ ว่าวุ้นมากับเพื่อนๆ คือเราไม่ได้มีความลับอะไรเลยค่ะ และวุ้นเองก็ชัดเจนตั้งแต่แรกว่าสองคนนี้เขาคือเพื่อนคือพี่น้องจริงๆ ที่สำคัญตัววุ้นก็ไม่ได้อยากที่จะมีข่าวกับใครแล้วด้วย เพราะมันทำให้วุ้นดูไม่ดี”

รู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าคาสโนวีกลับมาแล้ว ?
“นี่ไม่ใช่วัยรุ่นแล้วนะเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ แต่ถามว่าถ้ามีคนดีๆ เข้ามาเรายินดีเปิดใจไหม อันนี้ก็คงต้องดูๆ กันไป คุยๆ กันไปก่อน แต่ว่าสำหรับตอนนี้พูดตรงๆ เลยนะยังไม่มีใครคนไหนที่สามารถพัฒนาได้เลยค่ะ วุ้นอยากทำงานก่อนค่ะ ไม่อยากปวดหัวเรื่องความรักค่ะ”

กับหนุ่มทั้งสองคนที่ตกเป็นข่าวเราเจอกันบ่อยไหม ?
“ไม่บ่อยนะคะ เราเจอกันนานๆ ทีมากกว่า แต่อย่างที่บอกคือเรารู้จักกันอยู่แล้ว และถ้าต้องเจอหน้ากันและทำเหมือนกับว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อนอันนี้มันก็จะดูน่าเกลียด ดังนั้นเราก็เป็นเพื่อนกันไปค่ะ”

ได้คุยกับพวกเขาบ้างหรือเปล่าหลังจากที่มีข่าวออกมา ?
“ล่าสุดไม่ได้คุยอะไรกับพกนะคะ แต่ก็เคยมีแซวๆ กันบ้างว่าแบบมีข่าวด้วย แต่กับหลวงอันนี้เราก็จะคุยกันแค่นิดหน่อยไม่ได้เยอะอะไรมากมาย เพราะว่าเขาเองก็ไม่ได้เป็นคนในวงการที่จะมีโอกาสออกมาพูดเหมือนกับวุ้น ดังนั้นวันนี้วุ้นก็ช่วยแก้ข่าวให้หมดทุกคนแล้วนะคะ น้องๆ คะไปจีบสาวได้ ไม่มีข่าวกับพี่แล้วค่ะ (หัวเราะ)”

มีคนมาจีบเราเยอะไหมช่วงนี้ ?
“อายุเท่านี้มันไม่เยอะเท่าเมื่อก่อนแล้ว (หัวเราะ)”

สาเหตุที่ทุกวันนี้เรายังไม่พร้อมเปิดใจเป็นเพราะตัวเราเองยังรู้สึกเกรงใจพี่ชาคริตอยู่หรือเปล่า ?
“จริงๆ ตอนนี้ต่างคนก็ต่างใช้ชีวิตแล้วนะคะ และวุ้นเองก็ยินดีหากเขาจะมีใคร และเขาเองก็น่าจะยินดีหากวันหนึ่งจะมีใครเข้ามาในชีวิตวุ้น”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ วุ้นเส้น เคลียร์!! ไร้เงา ชาคริต ร่วมงาน บอกอีกฝ่ายฝากคำขอโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook